Điều tra

Bắt tạm giam kẻ đâm thủng tim người tình

15/04/2018, 10:11

Sau khi giết người tình bằng một nhát dao xuyên tim, đối tượng tự lấy dao đâm vào bụng để tự sát.

le thanh-tin

Bị can Lê Thành Tín khi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ. Ảnh: Lê An

Ngày 15/4, tin từ Công an TP Cần Thơ cho biết, đã khởi tố bị can, tiến hành bắt tạm giam đối với Lê Thành Tín (34 tuổi, ngụ xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi “giết người”. Tín là đối tượng đã giết người tình bằng một nhát dao xuyên tim rồi tự đâm vào bụng để tự sát.

Theo Cơ quan điều tra, Lê Thành Tín và chị N. T. L. H. (35 tuổi, ngụ cùng địa phương) có quan hệ tình cảm với nhau đã nhiều năm dù cả hai đã có gia đình. Khoảng 15h ngày 4/4, khi chị H. ngồi chơi tại ghế đá bên hông nhà thì Tín đến. Sau đó, giữa hai người đã xảy ra cự cãi.

Trong lúc cãi vã, Tín dùng dao Thái Lan đâm vào ngực chị H. rồi đi ra phía trước cổng. Chị H. đi theo “người tình” rồi tự rút dao khỏi ngực mình và khuỵu xuống đất. Thấy vậy, Tín quay lại lấy cây dao vừa đâm chị H. tự đâm vào bụng mình một nhát rồi vứt dao.

Ngay lập tức, cả hai được mọi người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ. Đến 23h55’ ngày 5/4 chị H. tử vong do vết thương vùng ngực trái gây thủng tim, sốc mất máu.

Vụ việc đang được Công an Cần Thơ tiếp tục điều tra và làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.