Điều tra

Bắt tạm giam nguyên phó phòng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Bình

19/05/2019, 12:37

Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt tạm giam 4 tháng đối với Lương Duy Tuyển, nguyên phó phòng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Bình.

img
Ông Lương Duy Tuyển (ảnh Vietnamnet)

Ngày 19/5, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết: Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng để điều tra đối với Lương Duy Tuyển (SN 1967, ở TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, Công an tỉnh Quảng Bình nhận được nhiều đơn tố cáo về hành vi lừa “chạy việc” của ông Tuyển. Số người bị ông này lừa lên đến hơn 15 trường hợp với tổng số tiền gần 2 tỷ đồng.

Sau khi nhận tiền “chạy việc”, ông Tuyển đã không xin việc cho bất kỳ trường hợp nào. Nhiều người đến nhà ông Tuyển đòi lại tiền, nhưng ông không trả, hoặc trả không đầy đủ.

Được biết, thời điểm thực hiện hành vi lừa đảo, ông Tuyển đang giữ chức phó phòng ở Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Bình. Sau khi có thông tin gây xôn xao dư luận, tháng 3/2019, ông Tuyển bị điều chuyển đến Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân, trực thuộc Hội Nông dân tỉnh Quảng Bình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.