An ninh hình sự

Bắt thanh niên ngáo đá dùng dao đâm vào mặt CSGT

07/01/2016, 21:51

Vi phạm giao thông, "dân chơi Bình Dương" không chịu dừng xe còn dùng dao đâm vào mặt CSGT tại phà Cát Lái.

Ngáo-đá-rút-dao-đâm-CSGT-ở-bến-phà-Cát-Lái-sau-10-
Thanh niên ngáo đá dùng dao đâm vào mặt CSGT bị bắt 

Hôm nay, 7/1 cơ quan công an quận 2 TP HCM thông tin đã ra quyết định giam giữ hình sự anh Nguyễn Tấn Dũng (34 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích, chống người thi hành công vụ và gây mất trật tự công cộng.

Theo đó, sự việc diễn ra vào ngày 5/1. Thượng úy Đặng Quang Hồng và Thiếu uý Nguyễn Anh Tuấn thuộc Đội CSGT Cát Lái (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP HCM) đang làm nhiệm vụ thì phát hiện Dũng vi phạm luật An toàn giao thông với lỗi đi vào làn đường giành cho ô tô nên ra tín hiệu dừng xe. Dũng không chấp hành theo yêu cầu mà còn cố ý nẹt pô, rú ga bỏ chạy.

Ngay lúc đó 2 chiến sỹ điều khiển xe bám theo đến bến phà Cát Lái (quận 2) thì tiếp cận được Dũng. Tại đây, CSGT yêu cầu Dũng xuất trình giấy tờ nhưng Dũng không nghe và bất ngờ rút dao đâm thẳng vào mặt Thiếu úy Tuấn Anh làm xước sống mũi rồi bỏ chạy.

Hai CSGT đã gọi thêm người đến hỗ trợ, khi Dũng leo lên bến phà định qua sông bỏ trốn thì bị Thượng úy Hồng đuổi theo và yêu cầu Dũng ở lại để làm việc. Dũng lại dùng dao đâm vào ngực thượng úy Hồng nhưng anh đã kịp thời né tránh nên chỉ bị trầy xước nhẹ.

Sau đó, được sự hỗ trợ nhiệt tình của người dân, hai CSGT đã khống chế và tước vũ khí trên tay Dũng giao cho công an phường xử lý. Tại trụ sở công an phường, Dũng được đưa đi kiểm tra ma túy thì có kết luận dương tính với Methamphetamine - ma túy tổng hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.