Trong nước

Bầu Đức bức xúc vì bị gạch tên... sai quy trình?

27/03/2018, 18:05

Chủ tịch VFF cho biết, việc bầu Đức bức xúc khi bị gạch tên là do VFF làm việc sai quy trình.

bau-duc

Bầu Đức tố VFF khuất tất trong công tác nhân sự

Liên quan đến việc bầu Đức tố cáo VFF có khuất tất trong công tác nhân sự khi cố tình loại ông khỏi danh sách đề cử BCH khóa VIII, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã lên tiếng. Theo đó, VFF gửi dự thảo đề án nhân sự BCH khóa VIII tới các tổ chức thành viên và yêu cầu các tổ chức giới thiệu nhân sự cho BCH từ 29/1 đến 14/2. CLB HAGL gửi danh sách giới thiệu lần 1 không có tên bầu Đức. Trong cuộc họp BCH ngày 16/3, bầu Đức đã gọi điện về CLB và HAGL gửi lại bản danh sách có bổ sung tên ông.

Tại cuộc họp, 100% các Ủy viên BCH đều biểu quyết 100% những vấn đề liên quan đến nhân sự cho Đại hội VIII. “Xong buổi họp BCH thì anh Đức nói với anh Trần Quốc Tuấn rằng anh Đức sẽ không tham gia BCH nữa và giới thiệu anh Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL, thay thế. Chúng tôi đồng ý nhưng đề nghị HAGL gửi văn bản giới thiệu anh Tấn Anh. Cùng trong ngày 16/3 HAGL đã gửi văn bản thứ 3, trong đó thay tên anh Đức bằng anh Tấn Anh. Chúng tôi xin ý kiến BCH về sự thay đổi này và BCH cũng đồng ý”, ông Dũng nói.

Tuy nhiên, cũng theo ông Dũng, việc bầu Đức phản ứng gay gắt cũng có lỗi từ phía VFF. Cụ thể, khi HAGL khẳng định bầu Đức không tham gia BCH thì VFF vẫn phải gửi hồ sơ lên để có khẳng định bằng văn bản “Sau đó chúng tôi sẽ ghi vào bản tổng hợp anh Đoàn Nguyên Đức nhận được giới thiệu nhưng đã xác nhận là sẽ không tham gia BCH VFF khoá VIII. Chúng tôi nghĩ rằng nếu mình làm đúng quy trình như thế thì chắc chắn sẽ không có vấn đề gì”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.