Trong nước

Bầu Đức có thực sự rút lui khỏi VFF?

10/10/2017, 16:12
image

NHM đặt câu hỏi liệu bầu Đức có thực sự rút lui khỏi VFF hay những tuyên bố của ông chỉ để "cho vui'?

seo-duc-anh-tuan

Bầu Đức có thực sự rút lui khỏi VFF?

Sau khi U22 Việt Nam bị loại khỏi SEA Games 29, bầu Đức được cho là đã giữ lời hứa như đúng tuyên bố trước khi giải khởi tranh: “Nếu Việt Nam không vô địch SEA Games, tôi sẽ từ chức”. Có thông tin cho rằng bầu Đức đã nộp đơn từ chức Phó Chủ tịch VFF nhưng các ủy viên thường trực của tổ chức này “không cho rút”, khuyên bầu Đức nghĩ lại.

Khi VFF bất ngờ công bố thông tin bổ nhiệm HLV Park Hang Seo làm HLV trưởng ĐTVN, người hâm mộ càng thêm bất ngờ khi phái đoàn VFF sang Hàn Quốc làm việc với vị HLV này có cả ông Đức.

Có ý kiến cho rằng ông bầu phố Núi lo lắng cho thế hệ cầu thủ "con cưng" của mình như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,... muốn đích thân quyết định vị trí HLV trưởng ĐTQG, để bảo đảm tương lai cho họ chắc suất trên tuyển. Cũng có ý kiến ông “tâm huyết” với bóng đá nước nhà, muốn cống hiến cho bóng đá Việt Nam nhiều nhất có thể.

Đáng nói, sau khi thông tin bầu Đức từ chức được đưa ra, chính ông bầu này cũng xác nhận khi cho rằng “VFF ai không làm được thì nên nghỉ. Tôi không làm được nên cũng nghỉ”.

Dù với bất kỳ nguyên nhân nào, việc bầu Đức ở lại cũng khiến người hâm mộ có quyền đặt câu hỏi liệu ông bầu này có thực sự rút lui khỏi VFF? Và người hâm mộ cũng bắt đầu cảm giác những tuyên bố của ông Đức chỉ là “cho vui” như những phát ngôn “Sa thải Miura đi, tôi sẽ lo tất cho tuyển” hay “Lứa U22 này không vô địch, hãy gọi tôi là Đức nổ” trước đó.

Xem video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.