Trong nước

Bầu Đức dọa "tung hê" bê bối ở VFF

06/03/2017, 08:29

Bầu Đức “hứa hẹn” sẽ có ngày nói thẳng, nói thật những bê bối trong ngôi nhà VFF.

bau-duc

Bầu Đức dọa "tung hê" bê bối ở VFF

Lịch thi đấu bóng đá ngày 6/3

Thời gian gần đây, dư luận trong nước đặc biệt quan tâm tới việc những phát ngôn của bầu Đức (Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức) nhắm vào Trưởng Ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi. Theo đó, bầu Đức cho rằng, bóng đá Việt Nam muốn tốt lên thì cứ “đuổi” ông Mùi là xong, không cần bàn bạc nhiều. Giải thích cho phát ngôn của mình, bầu Đức khẳng định ông không thù oán ai cả, chỉ thấy việc gai mắt thì nói, mà đã nói là phải nói thẳng.

“Tính tôi hay nói thẳng, xong rồi thôi chứ không để bụng hay thù oán ai cả. Tôi vẫn bảo lưu quan điểm bóng đá Việt Nam đi xuống do lỗi trọng tài. Anh Mùi là trưởng ban thì phải có trách nhiệm chính trong việc này, không nên né tránh. Anh ấy làm bốn nhiệm kỳ rồi, có kinh nghiệm nhưng muốn đổi mới để đội ngũ trọng tài tiến bộ thì phải nghỉ cho người khác làm”, bầu Đức chia sẻ với báo Pháp luật TP HCM.

Bản thân nhận thấy trọng tài có vấn đề nhưng bầu Đức cho biết, ông luôn quán triệt các cầu thủ không được phản ứng hay chống đối trọng tài. “HAGL không sợ rớt hạng. Nếu sợ tôi đã mua vài ngoại binh giỏi về chơi là xong. Cái chính là tôi muốn cho các cầu thủ rèn luyện vì chức vô địch SEA Games cho bóng đá Việt Nam. Những cầu thủ nào mà phản ứng trọng tài, tôi đuổi cổ”.

Bên cạnh đó, vị doanh nhân quê Bình Định chia sẻ về bộ máy lãnh đạo VFF. Ông cho hay, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng là người có tâm, làm việc vô tư nhưng lại mắc bệnh không thể quán xuyến, mọi việc đều do Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn quyết định. Bầu Đức tiết lộ sẽ nói thẳng, nói thật những bê bối trong ngôi nhà VFF và sẵn sàng rời ghế Phó Chủ tịch nếu mọi thứ không thay đổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.