Trong nước

Bầu Đức lại “đay nghiến” HLV Hoàng Anh Tuấn

13/09/2017, 21:10
image

Ông chủ CLB HAGL khẳng định dù có không nhận lương, sẽ không ai dám đưa HLV Hoàng Anh Tuấn lên làm HLV ĐTVN.

bau-duc-hoang-anh-tuan

Bầu Đức lại “đay nghiến” HLV Hoàng Anh Tuấn

Quá trình tìm kiếm HLV mới cho đội tuyển Việt Nam vẫn đang diễn ra mà không có nhiều tiến triển. Chiều 12/9, VFF cho biết sẽ tiếp tục tìm kiếm và lên danh sách các ứng viên để tìm người phù hợp.

Hiện có nhiều HLV ngoại đang ứng cử nhưng có không ít dư luận cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn là người thích hợp, đủ tài năng để chèo lái ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, một lần nữa bầu Đức lại phản bác ý kiến này. “Trong Liên đoàn bóng đá Việt Nam không ai dám ký Tuấn lên, tôi dám khẳng định luôn. Tại sao? Tại vì làm HLV trưởng ĐTQG phải có trình độ, có thành tích”, Đoàn Nguyên Đức “đay nghiến” HLV trưởng U18 Việt Nam trên Zing.

Ông chủ của HAGL tiếp tục lặp lại lý luận “phải có thành tích” mà ông đã nói đi nói lại nhiều lần. “Tôi khẳng định là không ai dám ký dù Tuấn rất muốn làm, vì rất muốn nổi tiếng. Có làm 0 đồng thì cũng không ai dám đưa lên làm”, ông này nói.

Ông này cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn không có thành tích gì, “chỉ có tấm bằng” nên "sao có thể làm HLV trưởng ĐTQG". "Chẳng lẽ Thái Lan không vào U20 thế giới bảo họ thua chúng ta? Giải đó mang tính bốc thăm hên xui gặp ai nữa. Vào được rồi đứng thứ 4 ở bảng 4 đội, thành tích gì kỳ thế?

Làm trẻ khác, làm ĐTQG làm câu chuyện khác hoàn toàn. Tuấn nói ra giống như xem các HLV Việt Nam không biết làm bóng đá, đó là sự thiếu khiêm tốn”, bầu Đức lặp đi lặp lại nhận định trước đây của mình về HLV Hoàng Anh Tuấn.

Trong trận đấu vừa kết thúc chiều 13/9, U18 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Hoàng Anh Tuấn bị loại ngay đầy cay đắn sau trận thua chủ nhà Myanmar 2-1 dù dẫn bàn trước ngay phút thứ nhất của trận đấu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.