Trong nước

Bầu Đức lại phát ngôn cực "phũ" về HLV Hoàng Anh Tuấn

08/09/2017, 16:07
image

Bầu Đức đã có phát ngôn cực dữ dội sau khi HLV Hoàng Anh Tuấn muốn “trao Công Phượng” cho ông.

bau-duc-hoang-anh-tuan

Bầu Đức lại phát ngôn cực "phũ" về HLV Hoàng Anh Tuấn

Hôm qua, trên trang facebook cá nhân, HLV Hoàng Anh Tuấn đăng dòng trạng thái “Cậu ấy không có lỗi!!! Hãy trao cậu ấy cho tôi!!!Tiên trách kỷ …..!!!” cùng hình ảnh của Công Phượng. 

Hôm nay, bầu Đức đã ngay lập tức có phản ứng cực dữ dội về chuyện này.

“Trao Công Phượng để làm gì? Có biết đào tạo đâu mà trao. Đào tạo được cầu thủ nào thành tài chỉ ra coi thử?”, SaoStar dẫn lời bầu Đức.

Ông bầu này cũng khẳng định HLV Hoàng Anh Tuấn không thể làm HLV trưởng ĐTQG sau khi HLV Hữu Thắng từ chức.

“Hoàng Anh Tuấn chưa làm được gì đâu. Tuấn làm được gì? Đưa U20 Việt Nam đi World Cup là may thôi. Vào vòng bảng đúng thứ 4 thì ai nói là có thành tích.

Dẫn dắt V.League có thành tích gì đâu nên thôi hãy khuyên Tuấn làm đi, đừng nói nhiều nữa. Dù muốn hay không thì Hữu Thắng từng có thành tích vô địch V.League.

Nói Tuấn lên thay Hữu Thắng là không được. Tầm thường quá nên không nói nhiều”, chủ tịch HAGL nói.

Đây không phải lần đầu tiên bầu Đức phản đối HLV Hoàng Anh Tuấn. Trước đó, Webthethao dẫn lời “cay đắng” ông chủ HAGL đối với HLV đội U19 Quốc gia: “Riêng tôi đánh giá Tuấn (HLV Hoàng Anh Tuấn) không có gì. Người khác cho rằng Tuấn giỏi nhưng tôi không nghĩ vậy. Đơn giản nhất hay nhìn vào thành tích huấn luyện nên không thể nói giỏi được. 

Nguyên tắc chọn HLV trưởng cho ĐTQG phải tìm người có thành tích xuất sắc. Đương nhiên không thể chọn Tuấn, vì chưa có thành tích gì so với Huỳnh Đức, Hữu Thắng… Người ta đã có thành tích vô địch V.League, còn một người chưa có thành tích gì trong nước, thậm chí giải hạng Nhất cũng chưa có ai thuê. Làm sao có thể cho làm HLV trưởng ĐTQG?

Cần lưu ý, tôi không tranh cãi chuyện này. Tôi chỉ nói khách quan về tiêu chí làm HLV trưởng ĐTQG. Chọn HLV trưởng ĐQTG phải chứng minh khả năng mình bằng thành tích, phải có bằng cấp và được sự ghi nhận. Chứ không phải muốn là được…. Còn tôi nói nhiều quá thì một số người ngộ nhận không hiểu, chứ người có chuyên môn cao chắc chắn không ai đánh giá cao Tuấn”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.