Trong nước

Bầu Đức muốn trảm Graechen, đón Miura?

03/03/2015, 20:56

Bầu Đức trảm Graechen, đón Miura; Bình Dương thua đậm tại AFC Champions League là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 3/3.

Bầu Đức muốn HLV Miura dẫn dắt HAGL
Bầu Đức muốn HLV Miura dẫn dắt HAGL

Bình Dương thua đậm tại AFC Champions League

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn Kashiwa Reysol (Nhật Bản) và phải thi đấu trên sân khách, Bình Dương đã chủ động chơi phòng thủ phản công chờ cơ hội. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ V-League chỉ cầm cự được đến phút 23 trước khi Kudo mở tỉ số cho Kashiwa Reysol. Chưa đầy một phút sau, Wrankovic lóng ngóng đánh đầu phản lưới nhà khiến Bình Dương phải nhận bàn thua thứ hai. Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà và lần lượt Kim Chang Soo, Otsu, Otani đã ghi thêm 3 bàn cho Kashiwa Reysol. Cuối trận, Osini có bàn thắng danh dự cho đại diện V-League. Chung cuộc, Bình Dương nhận thất bại với tỉ số 1-5 và cũng là trận thua thứ hai liên tiếp của nhà ĐKVĐ V-League tại đấu trường AFC Champions League.

HLV Nguyễn Văn Sỹ chia tay XSKT Cần Thơ

Hôm qua (2/3), XSKT Cần Thơ đã tập trung trở lại để tiếp tục chuẩn bị cho V-League 2015 sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán. Theo kế hoạch vào chiều nay, đội bóng Tây đô sẽ tập luyện buổi đầu tiên. Tuy nhiên, ngay khi đội tập hợp, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã thông báo quyết định chia tay đội bóng Tây đô chỉ sau 8 vòng đấu ở V-League 2015. Đây không phải là cái kết bất ngờ của cựu trợ lý ĐT Việt Nam cũng như phía lãnh đạo XSKT Cần Thơ, bởi thành tích của tân binh V-League này trong chặng đường vừa qua là không tốt khi chỉ giành được 1 chiến thắng trước HAGL sau 8 vòng đấu.

Bầu Đức trảm Graechen, đón Miura?

Dù từng khẳng định HLV Guillaume Graechen là không thể thay thế ở HAGL. Thế nhưng trong một chia sẻ mới đây trước báo giới bầu Đức lại tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh HLV Miura về dẫn dắt đội bóng phố Núi. “Nếu một ngày HLV Miura về dẫn dắt HAGL thì cũng hết sức bình thường. Nếu HLV Miura không còn làm nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam nữa, tôi sẵn sàng mời ông ấy về HAGL ngay. Tôi rất thích phong cách làm việc của HLV Miura, ông ấy là người phù hợp với các cầu thủ HA.GL” - bầu Đức chia sẻ.

Người cũ tiết lộ “luật ngầm” ở Arsenal

Trước báo giới, cựu tiền vệ Arsenal, Thomas Eisfeld, đã tiết lộ điều cấm kỵ ở CLB áo đỏ thành London. HLV Wenger thường nhấn mạnh tới vẻ đẹp trong lối chơi vì vậy, hầu như đội bóng chỉ thi đấu theo kiểu cố định. Nếu bạn chơi bóng dài sẽ nhận được một vài lời phàn nàn, không chỉ từ HLV Wenger mà còn các đồng đội. Ngài Wenger rất trầm lặng, ông ấy không nói nhiều. Ông ấy cũng hiếm khi điều chỉnh bất kỳ điều gì trong buổi tập. Chỉ sau khi buổi tập kết thúc, ông ấy mới nói chuyện với bạn, hai hay ba câu gì đó. Đó là những gì bạn phải nhớ trong thời gian dài. Nói chung, ông ấy là người đàn ông đáng tôn trọng”.

Sao M.U chúc mừng Chelsea

Trên blog cá nhân, tiền vệ của M.U đã gửi lời chúc mừng tới Chelsea sau khi đội bóng này giành chức vô địch Capital One Cup. Ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định anh rất vui và luôn dõi theo bước tiến của dàn sao The Blues. Mata từng có khoảng thời gian gần 2 mùa giải gắn bó với Chelsea trước khi bị bán sang M.U.

Tân binh Man City bi quan

Tân binh người Bờ Biển Ngà của Man City là Wifried Bony đã tỏ ra khá bi quan trước hoàn cảnh của nhà ĐKVĐ Premier League. “Thật đáng buồn, tình thế của chúng tôi bây giờ rất khó khăn. Man City phải thắng tất cả các trận đấu ở 11 vòng còn lại mới có cơ hội ngăn Chelsea vô địch Premier League”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.