Trong nước

Bầu Đức nhận “tin vui” sau cuộc họp 3 bên

18/04/2018, 19:23
image

Cuộc họp giữa Bộ VH-TT&DL, Tổng cục TDTT, VFF chiều 18/4 đã có kết quả.

vuong-bich-thang

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng thông tin với báo chí. Ảnh Nguyên Phong

Chiều 18/4, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải chủ trì cuộc họp với Tổng cục TDTT, VFF về những lùm xùm xung quanh nhân sự trước thềm Đại hội VFF khóa VIII. Cuộc họp đóng cửa với báo giới nhưng sau khi kết thúc, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT đã thay mặt Thứ trưởng Lê Khánh Hải thông báo kết quả tới giới truyền thông.

Theo đó, ông Thắng cho biết, Bộ VH-TT&DL chỉ đạo VFF rà soát lại quy định các chức danh chủ chốt ở VFF gồm Chủ tịch và ba Phó Chủ tịch phải có bằng Đại học trở lên. Tuy nhiên, ông Thắng khẳng định, quy định trên không hề có lợi ích nhóm hay cố tình loại bỏ ai mà đơn thuần chỉ là lỗi khách quan.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng thông tin thêm, Thường trực VFF sẽ lấy ý kiến BCH, nếu cảm thấy quy định bằng Đại học không cần thiết thì sẽ bỏ, nhằm giải tỏa bức xúc của bầu Đức. “Chúng tôi muốn anh Đức tiếp tục gắn bó với bóng đá nước nhà và hi vọng mọi thứ được giải quyết ổn thỏa”, ông Dũng giãi bày trước báo giới.

Bên cạnh đó, Bộ VH-TT&DL cũng chỉ đạo tiếp tục xem xét công tác nhân sự nhằm thu hút được nhân tài trước khi tiến hành Đại hội khóa VIII. Về việc bầu Tú nắm nhiều chức vụ, ông Thắng bày tỏ quan điểm: “Bầu Đức đưa ra ý kiến tâm huyết. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải tôn trọng các tổ chức, mà ở đây là VPF. Tất nhiên chúng tôi cũng ý kiến để VPF xem xét sao cho hợp tình, hợp lý”.

Cũng theo ông Vương Bích Thắng, ngành thể thao khuyến khích các ứng viên chủ tịch có đề án tranh cử, dù không có quy định bắt buộc.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.