Trong nước

Bầu Đức phấn khích trong ngày Công Phượng “vu quy”

23/12/2015, 15:35

Bầu Đức ví Công Phượng như cô gái đến tuổi trưởng thành, đã đến lúc gả chồng.

cong-phuong-ky-hop-dong
Công Phượng ra mắt CLB Mito Hollyhock

13h chiều nay, buổi họp báo ký hợp đồng và ra mắt Công Phượng trong màu áo Mito Hollyhock đã diễn ra tại TP.HCM. Phát biểu tại buổi lễ, bầu Đức tỏ ra rất hào hứng. "Mấy hôm trước là Tuấn Anh, giờ đến Công Phượng và vài ngày tới đây, Xuân Trường cũng sẽ ký hợp đồng với một đội bóng Hàn Quốc. HAGL giống như ngôi nhà có 3 người con gái vậy và được gả chồng trong cùng một tháng. Mà toàn là lấy chồng ngoại quốc thôi đấy nhé".

"Tất nhiên chúng tôi sẽ không dừng lại. Những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đơn thuần chỉ là những người đi tiên phong. Các khoá 3 và 4 của Học viện HAGL Arsenal JMG rất đặc biệt. Các HLV chia sẻ với tôi rằng, ở đó còn tiềm ẩn những cầu thủ hay hơn Công Phượng nhiều" – tiếp lời bầu Đức.

Về phần mình, Công Phượng cũng khẳng định sẽ nỗ lực hết mình trong màu áo mới. "J-League 2 chắc chắn là một giải đấu hàng đầu và tôi sẽ cố gắng hết sức mình để hoà nhập".

Được biết, sau khi ký hợp đồng với CLB Mito, Công Phượng vẫn được phép phục vụ ĐT U23 Việt Nam. Tiền đạo này sẽ hội quân cùng đội bóng mới sau VCK U23 châu Á 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.