Trong nước

Bầu Đức quyết ăn thua với VFF, VPF

19/04/2018, 07:00
image

Bầu Đức kiên quyết rời VFF và sẽ bỏ bóng đá nếu bầu Tú trúng cử Phó Chủ tịch VFF.

bau-duc

Ông Đoàn Nguyên Đức quyết ăn thua với VFF, VPF

Chiều 18/4, tại cuộc họp với Tổng cục TDTT và VFF, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải đã có những chỉ đạo liên quan tới công tác nhân sự trước thềm Đại hội VFF. Cụ thể, ông Hải chỉ đạo rà soát lại các quy định nhân sự, trong đó đặc biệt là quy định các chức danh chủ chốt của VFF phải có bằng Đại học. Ngoài ra, ông Hải cũng giao Tổng cục TDTT, VFF làm việc với VPF để sắp xếp, bố trí các chức vụ của bầu Tú một cách hợp lý.

Nhiều người kỳ vọng với những động thái trên, bầu Đức có khả năng sẽ quay trở lại ứng cử vào BCH VFF và bỏ ý định bỏ V-League. Tuy nhiên, quan điểm của bầu Đức vẫn rất cứng rắn. Người đứng đầu HAGL cho rằng dù bãi bỏ quy định bằng đại học thì ông cũng không quay lại bởi “không muốn ngồi chung với nhóm lợi ích”.

Bên cạnh đó, bầu Đức tái khẳng định, nếu bầu Tú trúng cử Phó Chủ tịch VFF, ngay hôm sau ông sẽ để HAGL nghỉ đá V-League. Theo lý giải của bầu Đức, ông muốn HAGL được chơi ở môi trường bóng đá sạch trong khi nếu bầu Tú ngồi ghế Phó Chủ tịch VFF thì lợi ích nhóm sẽ thao túng V-League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.