Bóng đá

Bầu Đức quyết định bất ngờ về tương lai Xuân Trường?

01/04/2019, 16:12

Buriram United liên tục cho Xuân Trường ngồi ghế dự bị khiến bầu Đức không hài lòng và có ý định làm điều này với tiền vệ người Tuyên Quang.

img
Xuân Trường ngồi ghế dự bị trong 3 trận liên tiếp tại Thai League 2019 khiến bầu Đức không hài lòng với Buriram United

Vòng 5 Thai League 2019, Buriram United có trận đấu với Samut Prakan và Xuân Trường tiếp tục phải ngồi dự bị. Dẫu vậy, Buriram United đã có chiến thắng 3-2 trước đối thủ để tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng tại Thai - League. Đây không phải là trận đầu tiên Xuân Trường vắng mặt. Hai trận trước đó, cầu thủ này đều phải ngồi trên băng ghế dự bị. Với phong độ đang cực tốt của cặp tiền vệ trung tâm Suchao Nutnum và Hosogai, nhiều người tin rằng Xuân Trường vẫn sẽ ngồi ngoài trong thời gian tới.

Thực tế, Xuân Trường gia nhập Buriram United với bản hợp đồng cho mượn từ HAGL trong vòng 1 năm. Ở hợp đồng này, có yêu cầu từ phía HAGL rằng tiền vệ người Tuyên Quang phải được thi đấu 70% - 80% số trận của Buriram United. Phía đội bóng phố núi cũng cho biết, ngoài những điều khoản trên, còn có những phụ lục khác để Buriram United tạo điều kiện cho Xuân Trường được ra sân.

Theo một nguồn tin cho biết, trận tới, nếu Xuân Trường tiếp tục không được sử dụng, nhiều khả năng HAGL sẽ ra điều kiện với Buriram. Thậm chí, Chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức bày tỏ sự không hài lòng với việc Buriam United không thực hiện đúng cam kết. Chính bởi vậy, ông muốn triệu hồi Xuân Trường trở lại Việt Nam.

Tuy nhiên, ít nhất hết giai đoạn 1, HAGL mới có thể đăng ký bổ sung Xuân Trường vào danh sách thi đấu. Hiện, phía doanh nhân Bình Định vẫn chưa lên tiếng xác nhận về thông tin trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.