Trong nước

Bầu Đức quyết rời VFF, “cài cắm” cánh tay phải

20/03/2018, 07:00

Bầu Đức kiên quyết không gửi hồ sơ ứng cử chức Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính, tài trợ.

bau-duc

Bầu Đức quyết rời VFF, “cài cắm” cánh tay phải

Thông báo mới nhất phát đi từ VFF cho hay, trường hợp của ông Đoàn Nguyên Đức được tổ chức thành viên giới thiệu ứng cử Phó chủ tịch tài chính & vận động tài trợ tại Đại hội nhiệm kỳ 8, Tiểu ban Nhân sự đã liên hệ với đại diện CLB HAGL để thông báo hoàn thiện hồ sơ để tranh cử của ông Đoàn Nguyên Đức thì được trả lời là ông Đoàn Nguyên Đức không tham gia tranh cử nên không gửi hồ sơ.

Tiếp đó, Tiểu ban Nhân sự nhận được văn bản số 09/CV-HAGL của CLB HAGL về việc đề nghị thay thế đại diện của đội bóng này tham gia ứng cử Ban Chấp hành LĐBĐVN khoá 8. Theo đó, ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL thay thế ông Đoàn Nguyên Đức ra ứng cử Uỷ viên Ban Chấp hành do ông Đoàn Nguyên Đức bận công việc không. Tuy nhiên, việc này Tiểu ban Nhân sự phải xin ý kiến Ban chấp hành.

Như vậy, có thể hiểu, bầu Đức kiên quyết muốn rời ngôi nhà VFF. Còn động thái để ông Nguyễn Tấn Anh, người vốn được coi là cánh tay phải của ông Đức ở Pleiku ra ứng cử không loại trừ khả năng muốn duy trì tiếng nói của HAGL ở VFF.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.