Thể thao

Bầu Đức từ chức sau thất bại thảm hại của U22 Việt Nam

25/08/2017, 10:55
image

Ông Đoàn Nguyên Đức giữ lời hứa, tuyên bố sẽ từ chức Phó Chủ tịch VFF sau thất bại của U22 Việt Nam.

bau-duc-buon

Bầu Đức từ chức sau thất bại thảm hại của U22 Việt Nam

Chiều qua, U22 Việt Nam đã bị loại khỏi vòng bảng SEA Games 2017 sau thất bại trước U22 Thái Lan. Ngay sau trận đấu, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã tuyên bố sẽ từ chức.

Không lâu sau, đến lượt bầu Đức rút lui khỏi vị trí của mình. Ông cho biết: “Sau khi trở về Việt Nam từ chuyến công tác nước ngoài, tôi sẽ ngừng vai trò Phó Chủ tịch VFF. Tôi giữ lời hứa của mình, rằng ĐT U22 Việt Nam không giành được huy chương vàng SEA Games 29 thì tôi xin rút lui, nhường chỗ cho người khác”.

Ông Đức cho biết thất bại này khó nuốt trôi. “Tôi đã làm hết cách, hết sức mình khi đã đầu tư cho lứa cầu thủ đầy tài năng trong suốt những năm qua, với mục tiêu là mang chiếc huy chương vàng SEA Games cho đất nước. Ước mơ ấy nhiều lúc tưởng như rất gần nhưng lại vuột khỏi tầm tay”, ông Đức nói.

 “Thôi thì mình đã thực hiện đầy đủ trách nhiệm bằng tình yêu và không ngại tốn kém, nhưng mục tiêu vẫn không hoàn thành thì đành rút lui, nhường chỗ cho người khác. Biết đâu họ sẽ làm tốt hơn mình thì sao.” – ông Đức kết luận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.