Quốc tế

Bầu Hiển lên tiếng về trọng tài; “Nỗi đau khủng khiếp” của Barca

16/05/2018, 09:42
image

Bầu Hiển lên tiếng về trọng tài; “Nỗi đau khủng khiếp” của Barca; Pep xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh...

bau-hien

Bầu Hiển lên tiếng về trọng tài; “Nỗi đau khủng khiếp” của Barca

Bầu Hiển lên tiếng về trọng tài

Ông bầu của CLB Hà Nội Đỗ Quang Hiển mới đây đã có chia sẻ về công tác trọng tài: “Khán giả hãy có niềm tin với trọng tài. Trong bóng đá, có thể có vài trận đấu có những sai sót nhưng trọng tài là con người, đương nhiên có sai sót. Kể cả những trận cầu đỉnh cao của Châu Âu, thế giới cũng có những sai sót của trọng tài. Thậm chí, có những sai sót dẫn đến đội bóng bị loại nhưng vì là con người nên có sai sót, chúng ta đừng vì thế mà quy chụp. Quan trọng là đừng để bị áp lực, các trọng tài phải có chuyên môn, bản lĩnh, sự tỉnh táo. Những người làm bóng đá đừng tạo áp lực cho trọng tài mà hãy động viên, khích lệ, chia sẻ với họ. Khán giả hãy giữ niềm tin để cổ vũ bóng đá Việt Nam, các cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ U23 Việt Nam”.

Pep xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Pep Guardiola đã vinh dự được Hiệp hội HLV Anh (LMA) bầu chọn là HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh sau khi ông cùng Man City tạo ra nhiều kỷ lục ở mùa giải 2017/18. Khi được trao giải, HLV Guardiola chia sẻ: "Tất cả các HLV khác cũng xứng đáng với giải thưởng này. Họ đã có một mùa giải tuyệt vời. Khi BTC phải đưa ra lựa chọn, tôi đã được xướng tên. Tôi muốn nói lời cảm ơn đến Premier League vì đã cho tôi cơ hội được ở đây, để chia sẻ với gia đình tôi và cuộc sống tại nơi này. 10 năm qua, không CLB nào bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh, vì vậy, đó là 1 thách thức thật sự".

Messi nói về “nỗi đau khủng khiếp” của Barca

Theo Lionel Messi, sẽ là rất khủng khiếp với anh cùng các đồng đội ở Barcelona cũng như với đội bóng xứ Catalan nếu Neymar gia nhập Real Madrid. “Sẽ là rất khủng khiếp bởi Neymar có ý nghĩa lớn với Barcelona. Neymar đã giành được mọi danh hiệu với Barcelona trong đó có chức vô địch La Liga và Champions League. Tuy nhiên, nếu cậu ấy đến Real Madrid thì đây là nỗi đau của chúng tôi và Barcelona. Về phía Real Madrid, đội bóng này sẽ mạnh hơn nếu có Neymar bởi cậu ấy là cầu thủ giỏi”, Messi nói.

Lukaku sẵn sàng đá chung kết FA Cup

Theo Daily Mail, vào hôm nay Lukaku sẽ được các bác sĩ của Man United kiểm tra lần cuối xem đã bình phục chấn thương và có thể đá trận chung kết FA Cup. Trong khi đó tờ The Sun khẳng định, Lukaku đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân trước Chelsea ở trận chung kết FA Cup vào ngày 19/5 tới ở Wembley.

Joe Hart trách HLV David Moyes vì mất suất World Cup

Thủ thành Joe Hart tỏ ra rất tức giận với HLV David Moyes sau khi anh được thông báo sẽ không có tên trong danh sách tham dự VCK World Cup 2018 của ĐT Anh. Theo SportMail, thủ thành thuộc biên chế Man City cho rằng quyết định của David Moyes ở giai đoạn hạ màn Premier League mùa này khiến anh không được HLV Southgate lựa chọn. Chẳng là ở 3 vòng cuối cùng của Premier League mùa này, thay vì dùng Joe Hart, HLV David Moyes đã trao cơ hội bắt chính cho thủ thành Adrian. Đây là thời điểm nhạy cảm có ảnh hưởng lớn tới quyết định chọn nhân sự của ĐT Anh nên Joe Hart rất tức giận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.