Thông tin doanh nghiệp

BĐS Tây Bắc Đà Nẵng khởi sắc cùng “phố mới”, trung tâm mua sắm

03/05/2019, 08:06

Ngay khi xuất hiện, Dimond Palace gây ấn tượng với thiết kế, quy hoạch đồng bộ, xây dựng nhà phố, biệt thự phong cách Địa Trung Hải...

img
Trung tâm mua sắm Outlet, Duty free đang được nghiên cứu, xây dựng
tại khu đô thị Golden Hills - hạt nhân thị trường BĐS Tây Bắc

Không chỉ có nhà phố Địa Trung Hải, khu vực Tây Bắc Đà Nẵng đang đón chờ sự xuất hiện của trung tâm mua sắm, outlet (hàng giảm giá), duty free (hàng miễn thuế)… lần đầu tiên của cả khu vực, giải tỏa cơn khát mua sắm hàng hiệu giá ưu đãi, kích cầu tiêu dùng, du lịch, nghỉ dưỡng đa tiện ích.

Sôi động đầu tư, hấp lực phố mới Địa Trung Hải

Nằm cửa ngõ phía Bắc của thành phố Đà Nẵng, Tây Bắc được xem là nơi có vị trí đắc địa, hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên nhiên ưu đãi cùng cảnh đẹp sơn thủy hữu tình. Đặc biệt, vùng đất Nam Ô - Thủy Tú có địa thế độc nhất vô nhị. Với thế núi, thế sông đẹp như tranh họa đồ, phía Bắc có đèo Hải Vân án ngữ, phía Tây có núi hầm Vàng, vắt giữa là con sông Cu Đê chảy ra biển Nguyễn Tất Thành..

HomeLand Group là nhà đầu tư, đơn vị phát triển dự án hàng đầu khu vực miền Trung, Đà Nẵng. Hiện, HomeLand Group đang nâng vốn điều lệ lên 5.000 tỷ đồng, triển khai hàng loạt dự án BĐS quy mô lớn tại các vị trí “đắc địa” trung tâm Đà Nẵng, trục đường Đà Nẵng - Hội An, BĐS Quảng Nam và cả nước. Nổi bật: Homeland Central Park, HomeLand Blue House, HomeLand Paradise Village, Diamond Palace…
Để tìm hiểu thông tin đầu tư, khách hàng liên hệ Trụ sở HomeLand Group, 236 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng, SĐT: 0905.77.78.78


Đáng kể, hạ tầng giao thông kết nối khu vực đồng bộ, liên hoàn với hệ thống QL1 mở rộng, đường cao tốc từ Huế - Đà Nẵng - Quảng Ngãi, hầm Hải Vân, hay trục đường Hoàng Văn Thái nối dài, trục đường KCN, khu CNTT… đang kéo gần Tây Bắc về với trung tâm Đà Nẵng và mở toang cánh cửa kết nối liên vùng cho khu vực. Theo tìm hiểu, hiện Đà Nẵng đang tiếp tục mở rộng quy mô đô thị Tây Bắc lên khoảng 37 nghìn ha; Đồng thời, quy hoạch phát triển vùng Tây Bắc thành “thành phố mới” mang đến những đô thị hiện đại. Từ chốn từng được xem là vùng ven Đà Nẵng, nay cả khu Tây Bắc rộng lớn đang chuyển mình mạnh mẽ, hình thành khu phố mới đồng bộ, đầy tiềm năng phát triển.

Không phải ngẫu nhiên hầu hết các dự án lớn đều chọn Tây Bắc đầu tư trong thời gian vừa qua. Ngay cuối tháng 3/2019, Tập đoàn Universal Alloy Corporation (UAC, Hoa Kỳ) khởi công xây dựng nhà máy sản xuất linh kiện hàng không vũ trụ Sunshine với tổng vốn đầu tư 170 triệu USD, tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng. Tập đoàn khách sạn Mikazuki (Nhật Bản) khởi công Dự án mở rộng Khu du lịch Xuân Thiều tại P.Hòa Hiệp Nam (Q.Liên Chiểu) với diện tích gần 13ha, tổng vốn đầu tư 100 triệu USD; Trung Nam Group khánh thành giai đoạn I khu CNTT tập trung với tổng mức đầu tư gần 50 tỷ đồng… Đáng kể, trong làn sóng đầu tư này, sự xuất hiện phân khu Diamond Palace - tuyến phố đậm chất Địa Trung Hải khiến bức tranh đầu tư, thị trường BĐS Tây Bắc Đà Nẵng thêm sôi động.

Dự án do Công ty CP ĐT & PT Đô thị Dana Home Land (HomeLand Group) làm đơn vị phát triển dự án tại khu C2 khu đô thị sinh thái Golden Hills (Liên Chiểu) của chủ đầu tư TrungNam Land (thuộc Trung Nam Group). Ngay khi xuất hiện, Dimond Palace gây ấn tượng với thiết kế, quy hoạch đồng bộ, xây dựng nhà phố, biệt thự phong cách Địa Trung Hải đồng bộ với các tuyến phố đi bộ, mua sắm, ẩm thực, spa… Phân khu triển khai trên nền tảng khu đô thị Golden Hills với quy mô gần 400ha, được S.O.M - công ty tư vấn quy hoạch hàng đầu của Mỹ quy hoạch bài bản, thông thoáng.

Thực tế, trái ngược một số đồn đoán BĐS chững lại, “xì hơi” sau đợt thổi bong bóng, khách hàng đầu tư tại Golden Hills, Diamond Palace… vẫn tăng cao do đảm bảo giá trị cốt lõi. Theo các chuyên gia BĐS, quỹ đất BĐS khan hiếm, những khu đô thị quy mô lớn nhất Đà Nẵng như Golden Hills là tiềm năng hình thành các phân khu, sản phẩm BĐS độc đáo. Đây là tiêu chí để khách hàng sàng lọc khi lựa chọn đầu tư trong “điểm sáng” thị trường vùng Tây Bắc. Diamond Palace hội tụ đầy đủ các yếu tố cơ sở hạ tầng, pháp lý minh bạch, thiết kế đồng bộ. Ông Nguyễn Huy Lĩnh, Giám đốc kinh doanh HomeLand Group cho biết: Lượng khách đầu tư Diamond Palace rất sôi động, đơn vị huy động lực lượng trực tiếp tại hiện trường để hỗ trợ cho khách hàng…

“Địa chỉ vàng” cho Outlet, Duty Free

img
Phối cảnh nhà phố Địa Trung Hải tại phân khu Diamond Palace do HomeLand Group phát triển
dự án trên khu C2- khu đô thị sinh thái Golden Hills của chủ đầu tư TrungNam Land

Sôi động đầu tư, BĐS Tây Bắc Đà Nẵng đang khởi sắc mạnh mẽ. Hàng loạt dự án trung tâm tầm soát ung thư hàng đầu thế giới, trung tâm thương mại, cao ốc, khách sạn xanh… đang được HomeLand Group, Trung Nam Land triển khai tại “hạt nhân” khu đô thị Golden Hills. Đáng kể, thông tin việc xây dựng trung tâm mua sắm Outlet (hàng hiệu giảm giá), duty free (hàng miễn thuế) ngay tại Golden Hills càng khiến thị trường BĐS Tây Bắc “dậy sóng”.

Hàng loạt “sao khủng” chọn mua BĐS HomeLand Group
Ngay sau các tiết mục biểu diễn tại đêm Đại nhạc hội ra mắt phân khu Diamond Palace tối 29/3 trước 6.000 khán giả, ca sĩ Bằng Kiều và Minh Tuyết quyết định chọn mua 2 nhà phố Địa Trung Hải phân khu Diamond Palace - khu đô thị Golden Hills. Trước đó, tối 24/12/2018, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng trở thành cư dân khu đô thị HomeLand Paradise Village khi sở hữu căn biệt thự đơn lập dự án nằm bên sông Cổ Cò, phía sau Kokobay và trên trục đường ven biển Đà Nẵng - Hội An. Theo các ca sĩ này, họ ấn tượng bởi quy hoạch, kiến trúc, sản phẩm BĐS độc đáo, hài hòa thiên nhiên, đậm chất Việt… của HomeLand Group.

Dự kiến, dự án triển khai tại khu đảo Golden Hills bởi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu quy mô, diện tích, nằm trên “tuyến đường vàng” du lịch kết nối giữa Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, hệ thống giao thông đồng bộ, thông thoáng. Theo đó, đây là quần thể thương mại quy mô nhất, bao gồm: Hệ thống khách sạn 5 sao, sân golf, casino, khu phi thuế quan… và các trung tâm outlet, duty free được quy hoạch, đầu tư đồng bộ, đẳng cấp. Khách hàng đến đây không chỉ nghỉ dưỡng, du lịch mà còn thỏa thích mua sắm hàng hiệu từ thời trang, điện tử, gia dụng với giá rẻ hoặc thấp hơn từ 30% - 70%, biến nơi đây trở thành khu mua sắm sầm uất nhất cho Đà Nẵng và cả miền Trung.

Trước đó, tại Tọa đàm mùa xuân 2019 và chương trình đối thoại với lãnh đạo Đà Nẵng, các chuyên gia đánh giá, trong 10 năm qua Đà Nẵng đã bứt phá, trở thành lá cờ đầu ở miền Trung. Ngành du lịch Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng đang phát triển vượt bậc.

Du khách trong và ngoài nước có nhu cầu mua sắm rất cao, đang là thời cơ lớn để Đà Nẵng hình thành trung tâm mua sắm duty free và outlet quy mô xứng tầm. Thống kê cho thấy, năm 2018, Đà Nẵng đón 7,6 triệu lượt khách, trong đó có lượng lớn khách Hàn Quốc và Trung Quốc là những khách hàng có nhu cầu mua sắm rất lớn. Tuy nhiên, theo ông Phan Văn Kha, Giám đốc Sở Công thương, các trung tâm này là ấp ủ, kế hoạch xây dựng từ lâu của Đà Nẵng, nhưng còn khó khăn về đầu tư, vướng mắc cơ chế…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.