Xã hội

Bé 10 tháng tuổi tử vong vì bác sĩ thiếu trách nhiệm

10/03/2014, 06:44

Hội đồng kỷ luật bệnh viện đang xem xét các hình thức kỷ luật đối với kíp trực khoa cấp cứu, nhận vì thiếu trách nhiệm đã dẫn đến trường hợp tử vong của bé Nguyễn Thanh Phong

Ngày 8/3, bác sĩ Thái Phương Phiên - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cho biết, Hội đồng kỷ luật bệnh viện đang xem xét các hình thức kỷ luật đối với kíp trực khoa cấp cứu, nhận vì thiếu trách nhiệm đã dẫn đến trường hợp tử vong của bé Nguyễn Thanh Phong (10 tháng tuổi, ở khu phố 4, phường Đô Vinh, TP Phan Rang - Tháp Chàm).

Trước mắt, bệnh viện đã hạ bậc thi đua đối với bác sĩ Đào Nữ Hồng Cúc, còn điều dưỡng Nguyễn Thị Kim Tú cùng các nhân viên y tế sẽ áp dụng hình thức khác vì không phải viên chức. Theo chị Võ Thị Mỹ Vân (mẹ cháu Phong), chiều 27/2 chị đưa cháu Phong đến bệnh viện cấp cứu vì cháu sốt cao, tiêu chảy mất nhiều nước. Tuy nhiên, sau khi được hướng dẫn đi lòng vòng từ khoa cấp cứu, khoa khám bệnh, phòng tiếp nhận đến phòng khám dịch vụ, trở lại phòng cấp cứu rồi chuyển sang hồi sức cấp cứu nhưng cuối cùng cháu Phong đã chết.

P. An

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.