An ninh hình sự

Bé 16 tháng tuổi thoi thóp bên thi thể người giúp việc

21/07/2017, 21:22

Qua hàng xóm mượn đồ, người phụ nữ phát hiện bé trai 16 tháng tuổi thở thoi thóp bên thi thể người giúp việc.

uu

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân về nhà xác (ảnh minh họa báo Dân Việt).

Báo Đồng Nai dẫn nguồn tin từ Công an phường Long Bình (TP.Biên Hòa) cho biết, trên địa bàn phường mới phát hiện vụ một phụ nữ chết trong nhà nhiều ngày và nằm bên cạnh là một bé trai đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo đó, khoảng 14h ngày 18/7, một người giúp việc của gia đình hàng xóm đã sang nhà của anh H.T.B (33 tuổi, ngụ KP.4, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) để lấy đồ.

Tuy nhiên, khi vào trong nhà của anh B. do không thấy có người, nhưng lại ngửi thấy mùi hôi nồng nặc bốc ra nên đã tiếp tục đi vào trong phòng ngủ và phát hiện bà Huỳnh Thị Châu (54 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) là người giúp việc cho gia đình anh B. đã nằm chết trên giường. Bên cạnh thi thể bà Châu là đứa con trai 16 tháng tuổi (con của anh B.) trong tình trạng nguy kịch.

Sự việc ngay sau đó đã được người dân trình báo cho cơ quan chức năng. Riêng cháu bé được mọi người đưa đi cấp cứu và hiện sức khỏe đã ổn định trở lại.

Theo báo VnExpress, khám nghiệm hiện trường, cảnh sát không phát hiện dấu hiệu lục soát tài sản, thi thể nạn nhân không có dấu vết tác động của ngoại lực. "Có thể nạn nhân bị đột tử, bé ở trong phòng một mình nhiều ngày nên kiệt sức", điều tra viên nhận định.

Ba mẹ của bé trai cho biết tối 15/7 gửi con lại cho bà Châu giữ để đi công tác ở miền Tây. Sáng hôm sau, hàng xóm vẫn thấy bà giúp việc bế bé ra cổng nhà chơi. Hiện, bé đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe dần ổn định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.