Xã hội

Bé 18 tháng tử vong trong ngày đầu tới trường nghi đuối nước

16/04/2017, 06:51

Bé 18 tháng tuổi ở Quảng Ngãi tử vong trong ngày đầu tiên đến lớp mầm non nghi do đuối nước.

20170415205302-tre-mam-non

Trường mầm non Kim Phước (ảnh báo Quảng Ngãi)

Sự việc xảy ra tại Trường Mầm non tư thục Kim Phước, đóng tại Chợ Mới, xã Tịnh Hà (Sơn Tịnh, Quảng Ngãi). Trả lời báo Quảng Ngãi, ông Trần Hồng Long- Chủ tịch UBND xã Tịnh Hà xác nhận: Nạn nhân là cháu Phạm Quốc Việt, ở đội 5, thôn Lâm Lộc, xã Tịnh Hà.

Một người nhà cháu bé nghẹn ngào kể: Cháu Việt được 18 tháng tuổi. Sáng 15/4, gia đình đưa cháu đến Trường Mầm non tư thục Kim Phước để gửi, cũng là ngày đầu tiên cháu bé đến trường mầm non.

Đến khoảng 10h sáng cùng ngày, gia đình nghe tin báo cháu bị ngã xuống mương nước phía sau trường.

Thông tin trên tờ Dân trí cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, trường Mầm non Kim Phước và gia đình đã đưa cháu bé đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi trong tình trạng toàn thân tím tái, tại đây các bác sỹ kết luận cháu bé đã tử vong do ngạt nước.

Theo ghi nhận của báo chí, điểm trường Mầm non Kim Phước được xây dựng khá khang trang trên diện tích 300 m2 với hàng trăm cháu đang theo học. Phía sau điểm trường này là đồng ruộng nên có một mương dẫn nước phục vụ tưới tiêu. Điểm trường này được ngăn cách với khu vực mương nước bằng một cánh cửa nhỏ.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Sơn Tịnh đã tiếp cận bảo vệ hiện trường để điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.