Showbiz

Bê bối mại dâm xứ Hàn: Jung Joon Young cố gắng tiêu hủy bằng chứng phạm tội

23/03/2019, 10:38

Theo nguồn tin từ phía cảnh sát, họ nghi ngờ Jung Joon Young đã cố gắng tiêu hủy bằng chứng ở 1 trong 3 chiếc điện thoại giao nộp cho cảnh sát.

img

Chiều ngày 22/3, nam ca sĩ Jung Joon Young đã tham gia vào cuộc điều tra của cảnh sát tại Cục cảnh sát Seoul. Cuộc điều tra kéo dài 9 giờ đồng hồ và kết thúc vào khoảng 22h30 (giờ địa phương).

Khi Jung Joon Young rời khỏi đồn cảnh sát, anh đã bị các phóng viên bao vây. Trước những câu hỏi như: "Anh có điều gì muốn nói với các nạn nhân không?, "Anh đã thừa nhận tội ác của mình?",... Jung Joon Young chỉ biết cúi đầu trả lời: "Tôi xin lỗi!”

Theo nguồn tin từ phía cảnh sát, họ nghi ngờ Jung Joon Young đã cố gắng tiêu hủy bằng chứng ở 1 trong 3 chiếc điện thoại giao nộp cho cảnh sát. Mọi thứ trong điện thoại đã bị xóa. Một chiếc điện thoại đã được cảnh sát khôi phục cài đặt gốc nhưng không phục hồi được dữ liệu. Về điều này, cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra về lý do Jung Joon Young đã xóa các dữ liệu.

Cũng trong ngày 22/3, chương trình "New 8" của đài KBS thông tin, Jung Joon Young đã thuê một luật sư bào chữa cho mình. Luật sư này từng là một cựu công tố viên cấp cao. Điều này khiến nhiều người lo ngại về việc người này có mối quan hệ với các công tố viên, và có thể tác động tới cuộc điều tra.

Về điều này, phía cảnh sát tuyên bố: "Chúng tôi đang tích cực làm việc với công tố viên của mình, và cuộc điều tra sẽ không bị ảnh hưởng chỉ vì luật sư của Jung Joon Young là cựu công tố viên".

Trong khi đó, cựu chủ tịch Hiệp hội luật sư Hàn Quốc Kim Hyun cho rằng: "Bạn có thể sử dụng các mối quan hệ để tác động đến cuộc điều tra của công tố nếu bạn đang ở vị trí đó. Điều này thường rất dễ xảy ra".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.