Pháp luật

Bé gái 8 tuổi tử vong sau khi ngã xuống hố công trình

30/05/2017, 06:27

Trong lúc nô đùa cùng nhóm bạn cùng xóm, bé gái 8 tuổi không may té xuống hố sâu công trình tử vong.

IMG_4240

Hố nước nơi xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm.

Tối 29/5, trao đổi với PV Báo Giao thông một lãnh đạo Công an phường Trường Thạnh xác nhận cơ quan CSĐT Công an quận 9, TP HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé P.N.N (8 tuổi, quê Kiên Giang) tại 1 hố công trình trên địa bàn.

Trước đó vào khoảng 14h ngày 29/5, bé N và một số bạn cùng xóm trọ đi chơi, ra đến khu vực công trình đang san lắp mặt bằng ở cuối đường số 4, phường Trường Thạnh (quận 9). Tại đây, khi bé N đang vui chơi với các bạn thì không may bị ngã xuống hố sâu công trình ngập trong nước mưa.

Sau khi bé bị ngã xuống hố các bạn đi chơi cùng đã chạy về báo sự việc cho người thân gia đình bé N. Nhận được hung tin khi người thân chạy đến đưa cháu về nhà trọ thì phát hiện bé đã tử vong. Theo người dân cư ngụ gần đây cho biết bé N sống cùng ba mẹ và ông bà ngoại tại căn nhà trọ ở khu phố Phước Hiệp, phường Trường Thạnh, (quận 9).

Nhận tin báo, Công an phường Trường Thạnh, và Đội CSĐT tổng hợp Công an quận 9 đã đến hiện trường để khám nghiệm tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.