Xã hội

Bé gái bại liệt tử vong thương tâm trong căn nhà cháy

14/11/2018, 13:46

Khi mọi người phát hiện, căn nhà đã bị cháy rụi, cháu bé bị bệnh bại liệt tử vong thương tâm.

Hiện trường vụ cháy khiến bé gái tử vong

Hiện trường vụ cháy nhà, khiến bé gái tử vong thương tâm. Ảnh: CTV

Sáng 14/11, ông Phạm Phúc Giang, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy nhà làm một bé gái tử vong thương tâm. Nạn nhân được xác định là H.T.P.A. (11 tuổi, ngụ ấp Lý Ấn, xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước, Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 13/11, người dân phát hiện ngôi nhà của anh Hứa Ngọc Duy (cha ruột cháu A.) bốc cháy dữ dội nên đã hô hoán để mọi người đến hỗ trợ dập lửa.

Tuy nhiên, do nhà được làm bằng gỗ, bén lửa nhanh và bốc cháy dữ dội. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, căn nhà của anh Duy đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Hậu quả, vụ cháy khiến cháu A. tử vong, tài sản bị thiệt hại khoảng 50 triệu đồng.

Chủ tịch UBND huyện Cái Nước Phạm Phúc Giang cho biết, gia đình nạn nhân thuộc diện trung bình, đủ ăn.

“Cháu A. bị bệnh bại liệt, khi nhà cháy cháu đang nằm trên giường và không tự thoát ra được. Lúc đó, cha mẹ cháu đi vắng cả, nhà lại ở trên đồng nên khi người dân phát hiện vụ việc, căn nhà đã cháy rụi”, ông Giang thông tin thêm.

Ngay sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, UBND huyện Cái Nước cũng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân 5 triệu đồng.

Cũng theo ông Giang, sáng 14/11, huyện cũng đã cử Phòng Lao động Thương binh và Xã hội nắm thêm tình hình và tổ chức giao cho xã vận động các mạnh thường quân đóng góp, chia sẻ, giúp gia đình sớm vượt qua nỗi đau.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định vụ cháy có thể là do chập điện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.