Xã hội

Bé gái khóc ngất bên thi thể bố mẹ và em trai

21/04/2015, 06:43

Một trận mưa lớn quật gãy cây đè chết 3 người và làm bị thương 2 người cùng trong một gia đình.

DSC_1282
Người thân đang tổ chức đám tang cho vợ chồng anh K"Năm và cháu K"Cao.

Sáng ngày 20/4, Thượng úy Lê Hồng Linh, Trưởng Công an xã Đắk Nia (Thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến 5 người trong một gia đình thương vong.

Theo đó, vào sáng ngày 19/4, gia đình anh K’Năm (43 tuổi, ở bon Tim Wel Đơn, xã Đắk Nia) cùng với vợ là chị H’BJai (42 tuổi) và 3 người con là H’Hơn (13 tuổi), K’Bơn (3 tuổi), K’Cao (1 tuổi) cùng nhau đi làm rẫy tại thôn 4, xã Đắk Ha, huyện Đắk Glong). Đến chiều cùng ngày, tại khu vực rẫy xuất hiện mưa to, gió lớn khiến gia đình anh K’Năm không về được mà dẫn nhau vào ngôi nhà gỗ gần đó để trú mưa.

Tuy nhiên, cơn mưa mỗi lúc một lớn kèm theo gió to khiến nhiều cây cối ngã đỗ. Cùng lúc này, một cây gỗ bị gió đánh gãy ngang đã đè sập hoàn toàn căn nhà gỗ khiến cả gia đình anh K’Năm thương vong. Trong đó, anh K’Năm, chị H’BJai và cháu K’Cao bị đè chết tại chỗ. Cháu H’Hơn và K’Bơn bị thương nặng nằm lại trong ngôi nhà cho đến sáng mới được phát hiện.

“Do thời điểm xảy ra tai nạn trời đã tối và mưa to nên không ai biết. Đến sáng ngày 20/4 sự việc mới được phát hiện khi cháu nên H’Hơn cố cõng em là K’Bơn (bị gãy tay) về nhà để báo tin. Khi người thân đến hiện trường thì vợ chồng anh K’Năm và cháu K’Cao đã nằm chết trước đó”, ông Linh cho biết thêm.

Được biết, gia đình anh K’Năm có 6 người con, hoàn cảnh rất khó khăn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và một số ban, ngành, đoàn thể của thị xã Gia Nghĩa đã đến chia buồn và hỗ trợ hơn 11 triệu đồng để tổ chức đám tang cho nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.