An ninh hình sự

Bé gái lớp 2 bị bố đánh bầm tím người

21/02/2019, 20:39

Một bé gái học lớp 2 ở huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) bị chính bố đẻ của mình đánh thâm tím người.

img
Bé L.T.N kể bị bố đánh nhiều lần và lần nặng nhất vào chiều 20/2

Trên mạng xã hội Facebook đang lan truyền chóng mặt hình ảnh một bé gái bị bố đẻ đánh thâm tím ở mông, tay và có vết xước ở mặt gây bức xúc cho dư luận. Sự việc được cho xảy ra tại xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa).

Chiều 21/2, ông Nguyễn Văn Quyền - Trưởng Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) xác nhận, sự việc đúng là xảy ra tại xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn vào ngày 20/2.

img
Bé bị đánh bầm tím cả mông sau trận đòn dã man của chính bố đẻ

Theo ông Quyền, Công an huyện Triệu Sơn đã nhanh chóng cử điều tra viên và cán bộ cơ quan điều tra phối hợp cùng công an xã Nông Trường xác minh rõ sự việc. Bước đầu xác định, bé gái bị đánh tên là L.T.N (SN 2011) có bố là Lê Đình Hải (SN 1984, ở thôn 5, xã Nông Trường), mẹ là Lê Thị Hương (SN 1986, hiện ở xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn). Bố mẹ cháu L.T.N đã ly hôn và hiện nay cháu ở cùng với bố đẻ. Những vết thương trên người cháu N. là do chính bố đẻ đánh vào lúc 14h ngày 20/2.

Còn ông Lương Đình Phượng - Trưởng công an xã Nông Trường cho biết, ngay sau khi nhận tin, đã trực tiếp xuống gia đình xác minh. Hải không có nghề nghiệp ổn định. Anh này có 2 tiền án về tội Mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

img
Trên tay cháu cũng có vết thương do bố đánh

Theo chị Lê Thị Hương - mẹ đẻ cháu bé, ngay khi nghe tin con bị đánh đã sang nhà và đưa con gái về nhà ông bà ngoại ở. Khi được hỏi thì cháu N. kể lại là đã nhiều lần bị bố đánh. Trận đòn nặng nhất vào chiều qua.

“Cháu nói bị bố trói hai tay vào cột trước nhà và dùng roi tre đánh liên tiếp vào người, nguyên nhân do học kém hơn anh trai”, mẹ cháu N. tâm sự.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan Công an đã triệu tập Lê Đình Hải để làm việc nhưng Hải đã đi khỏi nhà và chưa biết đang cư trú ở đâu. Hiện, Công an huyện Triệu Sơn đang phối hợp với công an xã Nông Trường tiếp tục làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.