Chất lượng sống

Bé hơn 1 tháng tuổi tử vong nghi bị bố say rượu đè phải

22/06/2017, 07:26

Đặt con gái nằm ngủ cạnh người cha đang say xỉn, đến khi trở về chị T. phát hiện cơ thể con bất động.

img-4325-1498018665932

Người mẹ đau đớn trước cái chết của đứa con gái nhỏ hơn 1 tháng tuối (Ảnh: Dân trí)

Tối 21/6, tin tức trên báo Công an nhân dân cho hay, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ vụ việc khiến bé gái hơn 1 tháng tuổi tử vong. Nạn nhân tên là D.T.H.K, tạm trú phường Bình An, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Theo điều tra ban đầu, lúc 7h30 cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo (đường Kha Vạn Cân, phường An Bình, thị xã Dĩ An) tiếp nhận bé gái hơn 1 tháng tuổi được người mẹ tên N.V.T đưa đến cấp cứu trong tình trạng tím tái toàn thân, ngưng tim, ngưng thở. Các bác sĩ xác định, bé gái đã tử vong trên đường được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Sau đó, sự việc được trình báo Công an phường An Bình, Công an phường Dĩ An. Chị T cho biết, bé sinh ra không hề mắc các bệnh lý. Lúc 5h cùng ngày, bé thức giấc và được chị này cho bú bình thường. Sau đó, chị T. đặt con gái nằm ngủ cạnh người cha đang say xỉn nằm ngủ từ đêm qua rồi đóng cửa đi chợ. Đến khi trở về chị phát hiện máu chảy ra từ vùng mũi con, cơ thể xanh tím, cơ thể bất động.

Thông tin trên báo Dân trí cho biết thêm, vụ việc ngay sau đó đã được bệnh viện trình báo Công an phường An Bình. Cơ quan điều tra Công an TX Dĩ An đã đến lấy lời khai những người có liên quan để làm rõ.

Theo nhận định ban đầu của các bác sĩ, có khả năng trong lúc ngủ say, người cha vô tình đè trúng con mình nhưng không hay biết khiến bé bị ngạt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.