Xã hội

Bé trai 13 tuổi "mất tích" sau khi đi cùng thanh niên lạ mặt?

18/04/2017, 12:55

Người cha lo lắng vì ba ngày nay con trai 13 tuổi bỏ đi với thanh niên lạ mặt không về nhà.

be Bi bo nha di

Bé trai 13 tuổi bỏ nhà đi theo một thanh niên lạ mặt khiến gia đình hết sức lo lắng. Ảnh: gia đình cung cấp.

Nhiều ngày nay anh Đỗ Hoàng Dương (sống ở xã Tân Mỹ, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) hết sức lo lắng khi con trai 13 tuổi bỏ đi theo một thanh niên lạ mặt, hiện vẫn không biết tung tích ở đâu.

Sáng 18/4, anh Dương đã trao đổi các thông tin với phóng viên để nhờ tìm con. Anh Dương cho biết, sáng chủ nhật 16/4 vợ chồng anh đi đám cưới, và con trai là Đỗ Quang Kha (tên thường gọi là Bi, 13 tuổi) ở nhà.

Sau khi đi đám cưới về, anh Dương có nghe người thân kể lại rằng Bi có mượn điện thoại của người anh họ để gọi cho 3 số điện thoại lạ. Sau đó Bi đi ra chợ cách nhà khoảng 4km, rồi nói với người xe ôm: “Chú chở con tới ngã ba Trung Lương, có bà ngoại con chờ đón ở đó”. Do biết hoàn cảnh của Bi nên người xe ôm từ chối: “Chú không chở đâu, mày còn nhỏ quá đi xa vậy ba mẹ mày la chết”.

Bị xe ôm từ tối, khoảng 9h sáng 16/4 Bi quay về nhà gọi điện thoại cho một người thanh niên đến đón. Theo nhân chứng mô tả, người thanh niên này khoảng trên 20 tuổi, có dáng người cao khoảng 1m65 – 1m7, da trắng, mắt hí. Thanh niên lạ mặt chạy xe wave, chở Bi ra Quốc lộ 1 chạy về hướng TP.HCM. Kể từ đó không ai biết Bi đi đâu, anh Dương đã đi nhiều nơi để tìm con nhưng cũng không thấy.

Theo anh Dương, anh và mẹ ruột của Bi đã ly hôn từ lâu, anh nhận nuôi con và năm 2015 thì mẹ ruột của Bi qua đời. Hiện nay anh Dương đã có vợ sau và một con nhỏ, Bi sống chung với gia đình sau của cha và không xảy ra mâu thuẫn gì. Ban đầu anh Dương có nghi ngờ bà ngoại của Bi ở tỉnh Bình Dương đến dẫn cháu đi, tuy nhiên anh Dương đã đến Bình Dương tìm nhưng không thấy.

Trao đổi với phóng viên, bà Lợi - bà ngoại của Bi, hiện sống tại xã An Phú, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương khẳng định bà không dẫn cháu về Bình Dương, và ba đêm nay bà cũng không ngủ được vì lo lắng cho cháu.

Bà Lợi nói từ nhỏ đến lớn, Bi rất thương bà ngoại. Khi cha mẹ ly dị, Bi đã được bà ngoại dẫn về quê nuôi ăn học 2 năm, nhưng sau đó ba của Bi đã dẫn con về lại Bến Tre sống với vợ sau.

“Tôi không biết thằng bé có quen biết, quan hệ với ai bên ngoài hay không, nhưng chắc nó cũng nhận thức được là gia đình đang lo lắng đi kiếm, vì sau khi bỏ đi nghe nói nó có nhắn tin về cho cha nó thông báo “con đi theo bạn con rồi, con tự hiểu biết cha đừng kiếm con”” - bà Lợi chia sẻ. Bà Lợi cho biết thêm cháu Bi có khuôn mặt khá buồn, có nhiều tâm sự giống như bị trầm cảm nhưng ít chia sẻ với ai.

Được biết, sau khi tìm kiếm con nhiều nơi không thấy, anh Dương đã đến công an xã Tân Mỹ, huyện Ba Tri, Bến Tre để trình báo. Qua báo chí, anh Dương mong mỏi con trai đọc được thông tin thì liên lạc với gia đình để đón về, hoặc ai biết cháu Kha (Bi) ở đâu thì báo cho anh Dương qua điện thoại số 0917992899.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.