Xã hội

Bé trai 2 tuổi tử vong do tàu điện trò chơi tông vào người

31/01/2017, 10:50
image

Bé trai 2 tuổi bị tàu điện trò chơi tông vào người, bị thương trong tình trạng chấn thương sọ não.

xe_lua_moi_1

Ảnh minh họa.

Theo thông tin trên báo Dân Việt cho biết, vụ tai nạn thương tâm khiến bé trai 2 tuổi tử vong sau khi bị tàu điện trò chơi tông thẳng vào người ở sân đình.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 30/1 (mùng 3 Tết Đinh Dậu) khi bé trai 2 tuổi được người thân đưa ra sân đình làng chơi, nơi có trò chơi tàu điện. Khi người nhà lơ là, cháu bé chạy tới đứng sát đường ray điện và bị tàu điện trò chơi tông thẳng vào người.

Ngay sau đó, cháu bé được chuyển đến Khoa Cấp cứu-Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) trong tình trạng chấn thương sọ não, đa chấn thương. Mặc dù được sơ cứu rồi chuyển đến Bệnh viện Việt Đức ngay sau đó và được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng bé đã không qua khỏi.

Điều dưỡng Nguyễn Ngọc Thực, Khoa Cấp cứu-Bệnh viện Việt Đức chia sẻ trên báo Người Lao Động cho biết, bệnh viện từng tiếp nhận nhiều trường hợp trẻ nhỏ bị tai nạn do bất cẩn của người lớn. “Đây là bài học đau xót cho người lớn về việc trông trẻ cũng như cảnh báo về sự an toàn của các khu vui chơi trong khu dân cư. Chỉ cần sơ sẩy là trẻ em có thể bị tai nạn bất cứ lúc nào, chỗ nào”, điều dưỡng Thực nói thêm.

Theo điều dưỡng Thực cho biết thêm, từ sáng sớm đến 17h ngày 30/1, Bệnh viện Việt Đức tiếp nhận hơn 70 ca cấp cứu do tai nạn các loại, đa số là tai nạn giao thông.

Xem thêm video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.