Xã hội

Bé trai lạc trong dòng người "đi bão" sau trận Việt Nam thắng Malaysia

17/11/2018, 09:30

Sau trận tuyển Việt Nam thắng Malaysia, bé trai 7 tuổi bị lạc trong dòng người "đi bão" ở Sài Gòn...

46370524_305707626708358_1708048604595224576_n

Gia đình bé trai Muhama Chabdul Salam trong niềm vui sướng

Sáng 17/11, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) cho biết, các chiến sĩ thuộc Đội CSGT Bến Thành đã tìm được bé trai 7 tuổi bị thất lạc sau trận bóng đá Việt Nam gặp Malaysia.

Khoảng 22h ngày 16/9, tổ tuần tra của Đội CSGT Bến Thành thuộc PC08 đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông và phòng chống đua xe trái phép ở khu vực trung tâm TP. Ngay sau khi kết thúc trận đấu của đội truyển bóng đá Việt Nam trước đối thủ Maylaysia, một người phụ nữ dân tộc Chăm (ngụ Q.1) trong bộ dạng hoảng loạn đến cầu cứu tìm giúp đứa con trai 7 tuổi vừa bị thất lạc.

Theo trình báo của chị này, tối cùng ngày, bà dẫn con trai tên Muhama Chabdul Salam (SN 2011) ra công viên 23/9 chơi. Lúc này, khu vực công viên và các tuyến đường khu vực trung tâm TP khá đông người dân đi “bão sau” chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Malaysia. Chỉ một phút lơ là thiếu quan sát, bà đã không nhìn thấy con trai của mình đâu.

Tiếp nhận thông tin, Thiếu tá Huỳnh Quốc Nhanh, Đội phó Đội CSGT Bến Thành qua bộ đàm thông báo đến các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên đường chú ý về trường hợp một cháu bé đi lạc có đặc điểm cao hơn 1 mét, mặc áo thun màu đỏ, quần short jean màu xanh. Ngay lập tức, các tổ tuần tra của đội CSGT Bến Thành vừa làm nhiệm vụ điều tiết giao thông, vừa dùng mô tô đặc chủng ra soát địa bàn theo những manh mối thông tin ít ỏi gia đình cung cấp.

Đến 23 giờ cùng ngày, thượng úy Bùi Xuân Thanh phát hiện một cháu bé đang có nhiều đặc điểm như mô tả đi bộ một mình ở khu vực đường hầm Sông Sài Gòn nên đưa về trụ sở công an P. Nguyễn Thái Bình, Q.1. Sau đó, các chiến sĩ CSGT đã thông báo cho người phụ nữ đến xác nhận đúng là cháu bé đã bị đi lạc.

Tìm được con trai của mình, chị Rukha Yahmary (mẹ cháu bé) mừng rỡ không ngớt lời cảm ơn các chiến sĩ CSGT.                  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.