Xã hội

Bé trai Thanh Hóa đạp xe 250km vào Nghệ An lại lạc đường

13/12/2017, 15:16

Do giận dỗi bố mẹ, bé trai 12 tuổi ở Yên Định (Thanh Hóa) đã bỏ đi và lạc tới tận Hà Nam.

gian-bo-me-be-trai-12-tuoi-di-lac

Do giận dỗi bố mẹ, bé trai L.H.A.T ở Yên Định (Thanh Hóa) đã bỏ đi và lạc tới tận Hà Nam

Ngày 13/12, Công an phường Thanh Tuyền, TP. Phủ Lý (Hà Nam) cho biết đã bàn giao bé trai 12 tuổi ở Yên Định (Thanh Hóa) do giận dỗi bố mẹ đã đi lạc tới tận Hà Nam. Đây chính là cháu bé đã đạp xe đạp đi lạc từ nhà ở Yên Định, Thanh Hóa lên tận Diễn Châu (Nghệ An) hôm 31/10.

Bé trai là L.H.A.T (12 tuổi, quê ở huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) được Tổ công tác của Công an phường Thanh Tuyền phát hiện khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn. Lúc này, bé Tuấn có biểu hiện mệt mỏi với gương mặt thất thần.

Xác định có thể cháu bé bị lạc, Tổ công tác đã kịp thời đưa cậu bé về trụ sở Công an phường, động viên, trấn an và chăm sóc giúp cháu phục hồi sức khỏe. Qua hỏi thăm, cháu bé cho biết họ tên đầy đủ là L.H.A.T (SN 2005, trú xã Yên Hùng, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) và do giận dỗi bố mẹ nên sáng 10/12, cháu đã tự bắt ô tô khách đi khỏi địa phương và lên tới TP. Phủ Lý thì xuống xe.

Nắm được thông tin, Công an phường Thanh Tuyền đã liên hệ về địa phương tìm người thân cho cháu bé. Đến trưa 12/12, bố và mẹ cháu L.H.A.T đã đến trụ sở Công an phường đón cháu về nhà.

Được biết, ngày 31/10, cháu L.H.A.T đã đạp xe đạp đi lạc từ nhà ở Yên Định, Thanh Hóa lên tận Diễn Châu (Nghệ An). Công an huyện Diễn Châu, Nghệ An nhận được thông tin của người dân địa phương về một cháu bé nghi bị lạc nên đã đưa  trụ sở, cho T. ăn uống, nghỉ ngơi rồi hỏi địa chỉ gia đình, liên hệ để bố mẹ cháu đến đón về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.