Bạn cần biết

Bé trai tử vong bất thường khi truyền dịch ở Trung tâm Y tế

20/05/2018, 10:50

Sau khi bé trai được nhân viên y tế truyền dịch bất ngờ trợn trắng mắt, giãy giụa rồi tử vong.

Capture

Trung tâm Y tế huyện Mỹ Xuyên, nơi bé trai thiệt mạng khi truyền dịch. Ảnh: Zing.vn

Zing.vn và Thanh niên đưa tin, tối 19/5, cơ quan chức năng ở Sóc Trăng đưa thi thể bé Hữu (32 tháng tuổi) từ Trung tâm Y tế huyện Mỹ Xuyên đến nhà xác Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng để làm thủ tục giám định pháp y. Trưa cùng ngày, bé trai này tử vong tại Trung tâm Y tế Mỹ Xuyên sau hơn 10 giờ thăm khám, điều trị.

Bà Nguyễn Thị Kim The (52 tuổi, ở xã Thạnh Thới An, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) cho biết: Cháu Hữu là con của một cô gái bạn của con bà. Cách đây khoảng một tháng, cháu Hữu được mẹ đưa từ Bình Dương về Sóc Trăng chơi và gửi vợ chồng bà nuôi dưỡng.

Khoảng 1h ngày 19/5, do cháu Hữu bị nôn ói nên vợ chồng bà The đưa cháu đến Trung tâm Y tế Mỹ Xuyên khám. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán cháu bị viêm đường tiêu hóa và chỉ định nhập viện theo dõi, điều trị.

"Hơn 10h, tôi về nhà giặt đồ cho Hữu thì chồng tôi gọi điện nói cháu trợn trắng mắt khi truyền nước biển. Tôi chạy ra thì mọi người xung quanh nói thằng nhỏ giãy giụa dữ lắm. Mọi người nghi Hữu bị sốc nước biển chết chứ lúc tôi về cháu nó khỏe và đùa giỡn bình thường", bà The kể.

Gần 20h tối 19/5, cha của Hữu từ Bình Dương đón xe ôm về đến Bệnh viện Sóc Trăng. Còn mẹ bé trên đường ra sân bay Cát Bi ở Hải Phòng để về lo hậu sự cho Hữu.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.