Thị trường

Be: Ứng dụng gọi xe Việt "Chúng tôi là vận tải”

13/12/2018, 14:00

Một ứng dụng gọi xe Việt vừa ra mắt, đăng ký kinh doanh trong lĩnh vực vận tải.

Be

Ứng dụng gọi xe Việt "be" chính thức ra mắt tại TP.HCM và Hà Nội vào 17/12

Sáng 13/12, Công ty cổ phần Be Group, starup công nghệ Việt Nam - khởi nghiệp trong lĩnh vực vận tải công nghệ với Ứng dụng gọi xe “be” chính thức ra mắt.

Hai dịch vụ chính thức mà Ứng dụng gọi xe “be” sẽ ra mắt thị trường trong năm 2018 là beBike và beCar.

Các sản phẩm của Be Group mang đến giải pháp liên kết các dịch vụ và hỗ trợ giao dịch, đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày. Với mong muốn làm cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ. Trong thời gian tới, trên nền tảng ứng dụng “be” thì Be Group sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thân thiết, ví điện tử…

Theo ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc Be Group: “be” đăng ký kinh doanh trong lĩnh vực Vận tải, là một điểm khác biệt lớn so với các ứng dụng gọi xe khác hiện nay trên thị trường. Sự minh bạch là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong chính sách và quá trình hoạt động của be. Be cũng cam kết mọi hoạt động kinh doanh của be đều tuân thủ các quy định của pháp luật.

Trả lời câu hỏi của Báo Giao thông liên quan đến cước phí giờ cao điểm và nguồn vốn, ông Hải cũng tiết lộ vì “be” đăng ký ngay ban đầu là doanh nghiệp vận tải thì giá gần như không xê dịch nhiều trong giờ cao điểm. “Nhưng chúng tôi chú trọng vào chất lượng của khách hàng, cũng như chú trọng vào đối tác của mình là tài xế. Ngay như mũ bảo hiểm của be cũng phải là loại tốt nhất chất lượng nhất.

Riêng về nguồn vốn Be Group là starup khởi nghiệp nhiều năm cũng đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm cũng như tài chính, ngoài ra dòng vốn đến từ các cổ đông cũng đã lên tới hàng ngàn tỉ đồng. Ngoài ra, việc tại sự kiện này chúng tôi cũng ký kết với VPbank là đối tác chiến lược. Với be, BE GROUP tự tin có thể trực tiếp cạnh tranh với các ứng dụng gọi xe hiện nay trên thị trường bằng việc giới thiệu một chuẩn mực hoàn toàn mới về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng và chế độ đối xử chu toàn hơn, quan tâm hơn cho các Đối tác tài xế”, ông Hải nhấn mạnh.

Được biết, ứng dụng gọi xe Be là một sản phẩm thuần Việt, từ ý tưởng sáng tạo đến thiết kế, vận hành được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư Việt - những người đã từng làm việc tại các Tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới và cùng chia sẻ khát khao được góp phần xây dựng đất nước trong cuộc cách mạng 4.0.  

Be sẽ chính thức hoạt động tại TP.HCM và Hà Nội vào 17/12 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.