Bên trong căn nhà nhỏ của lực sỹ Lê Văn Công

11/09/2016, 07:35
image

Trong căn nhà nhỏ của lực sĩ Lê Văn Công đang tràn ngập niềm vui, sau một ngày anh giành HCV.

IMG_2008
 Trong căn nhà nhỏ của lực sĩ Lê Văn Công vẫn đang tràn ngập niềm vui.

Ngày 10/9, chúng tôi đã tìm về nhà lực sĩ Lê Văn Công (38 tuổi, ngụ huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Một ngày sau khi lực sĩ Công đem về tấm HCV danh giá cho đội tuyển Việt Nam, trong căn nhà nhỏ của anh vẫn còn đang tràn ngập niềm vui. Trên khuôn mặt chị Chu Thị Tám ( vợ anh Công) lúc nào cũng nở nụ cười hạnh phúc trước thành tích của chồng mình.

Chị cho biết, từ hôm qua đến giờ đã có rất nhiều người thân, bà con lối xóm đến chúc mừng gia đình chị.

Nói về chồng mình, chị cho biết: “Chồng tôi luôn có nghị lực phấn đấu. Kể từ khi quen anh, tôi chưa bỏ lỡ cuộc thi nào. Khi thấy anh đẩy hỏng ở mức tạ 179kg tôi hồi hộp lắm, nhưng vẫn tin chồng sẽ vượt qua được mức tạ tiếp theo, bởi từ xưa đến giờ anh luôn có nghị lực phi thường trong cuộc sống. Lúc  ảnh vượt qua mức tạ 181kg tui mừng rơi nước mắt. Ảnh đem lại vinh hạnh cho cả nước, cả gia đình và dòng họ nên tôi vui và thấy rất vinh dự khi có người chồng vượt qua tất cả mang chiến thắng về cho quê hương.”

IMG_2001
Chị Tám cùng con gọi điện thoại cho chồng mình.

Trao đổi qua điện thoại với PV từ nửa vòng trái đất, anh Công biết anh cảm thấy vui sướng khi nhận được những lời khen ngợi. Đó là động lực lớn để anh cố gắng hết sức thi đấu những ngày còn lại để mang vinh quang về cho đất nước. Anh cũng cho biết, hiện sức khỏe anh rất tốt và sẽ cố gắng tiếp tục dành huy chương.

Trao đổi với chúng tôi, bà con lối xóm xung quanh nhà vợ anh chồng anh Công ở, ai cũng vui mừng khi anh Công đoat huy chương vàng. Và ai cũng hy vọng anh Công sẽ đem về chiếc HCV thứ 2 cho quê hương, đất nước.

Chị Tám cho biết, anh Lê Văn Công (32 tuổi) sinh ra tại Hà Tĩnh. Anh chứng tóp teo chân từ nhỏ, do mẹ bị sốt xuất huyết trong thời gian mang thai. Năm 2005, anh gia nhập CLB hướng nghiệp dành cho người khuyết tật ở TP.HCM, sau một thời gian tập luyện điền kinh, anh đã chuyển sang cử tạ.

Video niềm vui rạng rỡ trong căn nhà lực sĩ Công:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.