Vận tải

Bến xe hiện đại nhất Hà Nội ngày cận Tết

25/01/2017, 06:55
image

Bến xe Nước Ngầm hiện đại nhất Hà Nội đảm bảo phục vụ hành khách trong dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017.

Untitled

Bến xe Nước Ngầm đảm bảo công tác phục vụ hành khách trong dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017.

Được ví như "Cảng Hàng không" của đường bộ, Bến xe Nước Ngầm những ngày giáp Tết Nguyên Đán, lượng khách đổ xô tới đây để về quê ăn Tết rất đông.

Sau việc điều chuyển luồng tuyến vận tải hành khách giữa các bến xe lớn trên địa bàn Hà Nội, Bến xe Nước Ngầm đã tiếp nhận hơn 300 "nốt" xe khách trên 444 xe trong kế hoạch thực hiện điều chuyển từ bến Mỹ Đình về.

Để đáp ứng lưu lượng khách ngày càng gia tăng và phương tiện ra vào bến trong dịp cận Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017, lãnh đạo bến xe đã nỗ lực tìm nhiều giải pháp, tăng cường công tác kiểm tra, đôn đốc các ca trực, nắm bắt luồng tuyến, lưu lượng khách, không để xảy ra tình trạng cò xe, tranh giành khách, ép khách. Những trường hợp bắt khách tùy tiện, trái với quy định sẽ bị xử phạt theo hợp đồng.

Đặc biệt, ở khu vực bán vé của Bến xe Nước Ngầm được trang bị những bảng điện tử hiện đại, khách hàng có nhu cầu mua vé, chỉ cần nhìn lên bảng sẽ biết giờ xuất phát, giá tiền. Như vậy sẽ không có tình trạng cò vé, không tốn thời gian của khách hàng. 

Theo ghi nhận của phóng viên Truyền hình Giao thông, đến thời điểm này, nhằm đảm bảo cho công tác phục vụ hành khách sau khi tiếp nhận các "nốt" xe mới, Bến xe Nước Ngầm đã nâng cấp tiện nghi, trang thiết bị phục vụ hiện đại hơn, vệ sinh bến sạch sẽ, tạo không gian thoáng đãng, trong lành nhằm tạo sự dễ chịu cho hành khách, xóa tan mệt mỏi, áp lực giao thông khi phải vào bến bắt xe về quê. Đây cũng là một trong số ít bến xe dùng nhiều biển báo chỉ dẫn hành khách như nhà ga sân bay.

Đối với các doanh nghiệp, cung cách làm việc của Bến xe Nước Ngầm minh bạch, tuân thủ hợp đồng. Nhà xe vì thế không phải đóng bất cứ khoản phí phát sinh nào ngoài những gì đã cam kết.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.