Thông tin doanh nghiệp

Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

26/02/2018, 16:11

Sáng 26/2, Bệnh viên Đa khoa Hà Đông tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước.

2602 BV DK HD

Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, đồng chí Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội (bên phải) trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Bệnh viện Đa khoa Hà Đông

Sáng 26/2, Bệnh viên Đa khoa Hà Đông tổ chức Lễ kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2018) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước. 

Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, từ một cơ sở y tế nhỏ thời Pháp thuộc, trải qua các cuộc kháng chiến chống thực dân đế quốc xâm lược và thời kỳ thống nhất đất nước, xây dựng XHCN, đến nay Bệnh viện Đa khoa Hà Đông là một trong bốn bệnh viện đa khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, với quy mô 650 giường bệnh, 41 khoa phòng và đội ngũ hơn 700 cán bộ viên chức, trong đó có 200 bác sĩ.

Bệnh viện là cơ sở thực hành của Học viện Quân y, Học viện Y dược học cổ truyền, nhiều trường cao đẳng y - dược và là bệnh viện vệ tinh của Bệnh viên Bạch Mai, Bệnh viện Tim Hà Nội.

Thực hiện chủ trương xã hội hóa trong lĩnh vực y tế của Đảng và Nhà nước, Đề án số 100 của thành phố, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã chủ động tích cực hợp tác với các đối tác lắp đặt khai thác một số thiết bị y tế có giá trị cao nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Tính cho tới thời điểm này, bệnh viện đã trang bị được máy chụp cắt lớp vi tính, máy chụp cộng hưởng từ 1,5 tesla, 33 máy chạy thận nhân tạo tiêu chuẩn châu Âu và một số máy móc khác đáp ứng yêu cầu cấp bách về trang thiết bị y tế. Bệnh viện đang tích cực xây dựng Đề án Trung tâm Sản nhi với mong muốn trở thành cơ sở khám chữa bệnh tin cậy và cung cấp dịch vụ về sản nhi hàng đầu của thành phố Hà Nội.

Bệnh viện cũng đang phối hợp cùng với Công ty TNHH Y tế Phúc Bình để sớm ra mắt Phòng khám đa khoa theo yêu cầu tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có khám, điều trị bệnh ung thư. Dự kiến, phòng khám theo yêu cầu sẽ trở thành trung tâm y tế hiện đại số 1 phục vụ người dân khu vực phía Tây thành phố Hà Nội, cũng như toàn thành phố.

Với những đóng góp to lớn cho ngành Y tế, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, đồng chí Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội (bên phải) trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Bệnh viện Đa khoa Hà Đông ngày 24/2 vừa qua. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.