Văn hóa - Giải Trí

Bếp trưởng người Việt đầu tiên tại khu resort Đà Nẵng

01/02/2015, 23:01

Anh Tuấn là đại sứ của khu Furama, góp phần đưa nét tinh túy của nền ẩm thực Việt đến với thế giới.

Chef Doan Van Tuan
Bếp trưởng người Việt Đoàn Văn Tuấn

Theo Furama Resort, anh Tuấn là một trong số ít những chuyên gia ẩm thực người Việt được cử lên vị trí Bếp trưởng tại một khu nghỉ mát 5 sao ở Việt Nam. Quê Hà Nội, bếp trưởng Tuấn đã hoàn thành khóa đào tạo về ẩm thực tại một trường Đại học ở Hà Nội khi mới chỉ 19 tuổi. Hơn chục năm qua, anh trực tiếp làm việc tại những căn bếp nổi tiếng của các nhà hàng trên đất nước Nhật Bản, Thái Lan và nhiều vùng đất khác trên thế giới.

Với việc xây dựng khu Ẩm thực tại Việt Nam trong Furama Resort, đơn vị này kỳ vọng bếp trưởng người Việt tiếp tục sáng tạo những món ăn mới thể hiện sự đặc trưng từ những hương vị độc đáo.

“Đầu bếp Tuấn dành tất cả thời gian của mình để kiến tạo những món ăn đặc trưng cho khu nghỉ mát, đồng thời thiết kế những sự kiện ẩm thực tại đây như chương trình Chợ Quê thường niên mỗi dịp Tết, các Dạ tiệc cho nhiều đoàn khách đến từ khắp thế giới, các thực đơn món Việt và Quốc tế, cùng nhiều chương trình ẩm thực khác tại đây. Anh Tuấn là đại sứ của Khu nghỉ mát Ẩm thực Furama đã góp phần đưa nét tinh túy của nền ẩm thực Việt đến với thế giới”, ông Mathias Wiesmann, Giám đốc điều hành khu nghỉ mát cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.