An ninh hình sự

Bị 141 kiểm tra, thanh niên rút dao vứt xuống đường

26/02/2015, 10:11

Mang theo dao bấm trong người, nam thanh niên vội vàng vứt ngay xuống đất khi bị lực lượng 141 kiểm tra.

tangvat
Nam thanh niên và con dao bị thu giữ

Vào khoảng 14h30 chiều 25/2, tổ công tác Y12/141, Công an Hà Nội do Trung tá CSGT Bùi Văn Sử chỉ huy khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Kim Giang - Nghiêm Xuân Yêm (quận Hoàng Mai – Hà Nội) đã phát hiện 2 thanh niên xăm trổ, đi xe máy mang BKS 29X5 - 185.99 không đội mũ bảo hiểm. Khi CSGT ra hiệu lệnh dừng, người điều khiển định cho xe quay đầu nhưng bất thành.

Biết không thể chạy thoát, nam thanh niên ngồi sau nhanh chóng rút từ túi quần ra một vật kim loại và vội vàng ném xuống đường. Tuy nhiên, hành vi này bị tổ công tác Y12 cùng một số người dân phát hiện.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện vật kim loại bị thanh niên ném xuống đường  là một con dao bấm hai lưỡi. Hai thanh niên được xác định là Tạ Công Nhất (SN 1989, ở xã Đông La), là người điều khiển xe. Thanh niên ngồi sau là Tạ Duy Long (SN 1991, xã La Phù). Cả hai đều ở huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Tại cơ quan công an, ban đầu Long khai anh ta nằm ngủ thường mơ thấy... ma nên mang dao làm "bùa". Sau một hồi đấu tranh, cả hai khai đang trên đường đi tìm một người thân của Nhất. Nhất cho rằng người thân này đã lấy 1 số tiền lớn của gia đình anh ta rồi bỏ trốn.

Vụ việc được công an phường Đại Kim tiếp nhận và xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.