Xã hội

Bí ẩn người tung clip đè trẻ "nhồi cháo" ở Đà Nẵng

29/05/2018, 11:25

Chiếc điện thoại được bán đi, bán lại nhiều lần nên vẫn chưa tìm được người phát tán clip lên mạng...

Bi-an-chiec-dien-thoai-quay-clip-tre-bi-bao-hanh

Cảnh đè trẻ mầm non xuống nền nhà "nhồi cháo" trong clip được tung lên mạng

Liên quan đến vụ việc bạo hành trẻ mầm non ở Đà Nẵng, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê đã ra quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bà Đinh Thị Hồng, chủ nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười  (251/32 Thái Thị Bôi, phường Chính Gián, quận Thanh Khê) để điều tra về hành vi "Hành hạ người khác". Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê cũng đã khởi tố vụ án để điều tra cùng hành vi.

Trao đổi với báo chí chiều tối 28/5, Đại tá Trần Thanh Hải, Trưởng công an quận Thanh Khê cho biết, hiện cơ quan điều tra mới xác định được người quay clip bạo hành trẻ chứ chưa xác định người tung clip. Việc tìm ra người quay và người tung để chứng minh hành vi phạm tội của chủ cơ sở bạo hành.

"Do chiếc điện thoại này được bán qua, bán lại nhiều lần chủ nên bây giờ vẫn chưa tìm được người phát tán clip lên mạng. Tuy nhiên, đây là việc mà trong quá trình điều tra phải xác minh chứ không phải là tìm người phát tán clip để xử lý", Đại tá Hải nói.

Khoi-to-vu-an-hnah-ha-nguoi-khac

Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười bị đóng cửa ngay sau khi lộ clip bạo hành trẻ

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 21/5, trên các trang mạng xã hội đã đăng tải 2 đoạn clip về bạo hành trẻ và cho rằng clip này được quay tại nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười.

Hai clip đều ghi lại cảnh trong một nhóm trẻ gần 10 em, trong đó hai người phụ nữ, một người mặc đầm trắng sọc đen và một người khác mặc áo màu đỏ dài tay bắt 2 bé trai cởi trần nằm ngửa dưới sàn nhà, liên tục trút thức ăn vào miệng.

Khi bé trai này khóc, người phụ nữ quăng chiếc khăn phủ lên mặt bé và đánh liên tục vào mặt... Người phụ nữ có hành vi bạo lực với trẻ em được xác định là bà Đinh Thị Hồng - chủ nhóm trẻ.

Đến 12h trưa cùng ngày, nhóm trẻ Độc lập Mẹ Mười đã bị cơ quan chức năng đóng cửa. Đồng thời, phụ huynh của toàn bộ trẻ gửi tại đây được thông báo đến đưa trẻ về.

Lãnh đạo phòng GD&ĐT quận Thanh Khê cho biết, nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười được UBND phường Chính Gián cấp quyết định thành lập theo quyết định số 101/QĐ-UBND ngày 9 tháng 5 năm 2013. Bà Hồng có bằng Cao đẳng sư phạm Mầm non.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.