Thế giới

Bí ẩn tình nhân xinh đẹp của ông Kim Jong Nam

28/02/2017, 06:55

Cảnh sát Malaysia đang ráo riết truy tìm tình nhân của ông Kim Jong Nam để điều tra làm rõ vụ án mạng.

so-yong-ra-5580-1488208120

Hình ảnh tình nhân của ông Kim Jong Nam mà nhà chức trách Malaysia đang truy tìm. (Ảnh: Channel News Asia)

Cảnh sát Malaysia đang truy tìm tình nhân của ông Kim Jong-nam, anh trai nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un để thẩm vấn phục vụ cuộc điều tra về án mạng xảy tại sân bay Kuala Lumpur hôm 13/2, theo Channel News Asia ngày 27/2.

Nguồn tin mà Channel News Asia đã xác định danh tính tình nhân của ông Kim Jong Nam là cựu nữ tiếp viên So Yong Ra. Nữ nhân viên 41 tuổi này từng làm ở hãng hàng không Air Koryo và còn có tên gọi khác là So Yong La. 

So Yong Ra đến từ Bình Nhưỡng và từng sống với Kim Jong Nam từ năm 2001. Tuy nhiên, cô này đã không đi cùng ông Jong Nam đến Malaysia.

“So Yong Ra làm việc tại Air Koryo từ 1992 tới 1998. Cô ấy học ở Đại học Vũ Nhạc Bình Nhưỡng”, nguồn tin được Channel News Asia dẫn lại cho hay.

Trước đó, nhiều hãng truyền thông đã đưa tin ông Kim Jong Nam có hai vợ và ít nhất một bồ nhí cùng vài đứa con. Vợ hai Lee Hye-Kyong của Kim Jong Nam có một con trai và một con gái.

Xem thêm video:

Ông Kim Jong Nam, 45 tuổi, anh trai nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã bị giết hại tại sân bay Malaysia ngày 13/2 vừa qua sau khi bị hai phụ nữ xoa chất độc thần kinh VX lên mặt khi ông đang đứng ở sảnh đi của sân bay.

VX là chất độc thần kinh cực mạnh được liệt vào hàng cấm sử dụng của Liên Hợp Quốc và đã khiến ông Kim Jong Nam tử vong trong vòng 15-20 phút.

Cảnh sát Malaysia hiện vẫn đang tiếp tục các nỗ lực điều tra nhằm làm rõ vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.