Điều tra

Bí ẩn vụ bố mẹ chết cháy, 2 con nguy kịch ở Nghệ An

02/05/2016, 10:01

Vừa rạng sáng, khi thấy nhà hàng xóm cháy, người dân chạy sang thì đã thấy 2 vợ chồng bị chết cháy...

07-16-59_hien-truong-cu-ngoi-nh-chy-sem-co-hi-thi-

Bố mẹ chết cháy, 2 con nguy kịch ở Hoàng Mai, Nghệ An
(Ảnh: Báo nông nghiệp)

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 4h sáng 2/5 tại gia đình một người làm nghề bán thịt lợn ở khối 11 phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An. Người dân cho biết, vào thời điểm này, họ đang ngủ bất ngờ nghe tiếng nổ nhỏ và lửa cháy ở nhà ông Lê Tiến Ngữ (40 tuổi) và bà Nguyễn Thị Cọt (38 tuổi). Khi mọi người chạy tới thì thấy ông Ngữ và bà Cọt đều đã chết cháy.

Hai con trai là Lê Tiến Đồng, Lê Tiến Điều (đều sinh 1997) ở gần thi thể bố mẹ cũng bị cháy. Ngay lập tức, người dân đã lao vào dập lửa, đưa 2 anh em Đồng và Điều đi cấp cứu. Đồng thời, gọi điện thông báo cho công an thị xã Hoàng Mai.

Đến hơn 5h sáng, đám cháy đã được dập tắt. Do hiện trường nồng nặc mùi xăng nên nhiều người nghi ngờ, có người đã tưới xăng đốt, không phải cháy thông thường.

Trao đổi với PV Báo Giao thông qua điện thoại, Trung tá Nguyễn Bình Hà – Trưởng Công an thị xã Hoàng Mai cho biết: Hiện công an thị xã đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nguyên dẫn đến vụ hỏa hoạn, khi có kết quả sẽ thông tin thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.