Góc nhìn

Bị anh trai bóp cổ vì đăng ảnh lên Facebook

17/07/2016, 18:06
image

Một người mẫu ở Pakistan đã bị anh trai mình bóp cổ vì đăng hình ảnh, video lên Facebook.

qandeel-baloch_650x400_71468652482

Người mẫu Qandeel Baloch đã bị giết bởi chính anh trai mình.

NDTV ngày 17/7 dẫn nguồn tin từ cảnh sát Pakistan cho biết người mẫu Qandeel Baloch đã bị giết bởi chính anh trai cô gây ra.

Tờ báo Dawn trích dẫn thông tin từ cảnh sát Pakistan cho hay Baloch, người được biết đến do thường xuyên đăng tải video, hình ảnh và những dòng chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, đã bị anh trai bóp cổ chết tại quê nhà Multan vào hôm 14/7 vừa qua.

Trước đó, cô người mẫu này cũng thường xuyên bị anh trai doạ giết mỗi khi chia sẻ hình ảnh và video lên mạng xã hội. Và tai họa đã ập đến khi Baloch đăng tải hình ảnh chụp chung với một giáo sĩ Hồi giáo lên mạng xã hội.

Ba tuần trước, Baloch đã viết thư cho Bộ trưởng Nội vụ Pakistan và Tổng Giám đốc cảnh sát ở Islamabad yêu cầu được bảo vệ và nói rằng cô đang gặp nguy hiểm và thường xuyên bị gọi điện đe doạ.

Mỗi năm, có hàng trăm phụ nữ Pakistan bỏ mạng trong các vụ việc “giết người vì danh dự”. Thủ phạm lại chính là những người trong gia đình. Đây được xem là hình phạt cho những ai vi phạm những quy tắc, chuẩn mực được đánh giá là cổ hủ.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.