Điều tra

Bị bạn gái quen qua mạng đánh thuốc mê cướp hết tài sản

24/02/2016, 21:32

Linh dụ anh V.T uống thuốc ngủ, nhanh chóng cướp hết tài sản rồi tẩu thoát.

20160224172154-linh
Đối tượng Thắng (Linh) bị dẫn giải về cơ quan điều tra (Nguồn ảnh: VietNamnet)

Theo thông tin trên báo VietNamnet, ngày 21/2 cơ quan công an huyện Từ Liêm nhận được tin báo của anh V.T (26 tuổi, quê Tuyên Quang) trình báo về việc bị bạn gái quen qua mạng lừa vào nhà nghỉ rồi đánh thuốc , cướp nhiều tài sản có giá trị.

Trước đó 1 tháng, anh V.T có làm quen với 1 cô gái xưng tên Linh qua mạng xã hội và tự xưng là đồng hương rồi nhắn tin làm quen. Quen nhau một thời gian, V.T hẹn Linh đến một nhà nghỉ ở khu công nghiệp thuộc xã Tiền Trung, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương để tâm sự.

Tới ngày 20/2, V.T lấy xe máy chở Linh lên Hà Nội chơi và thấy V.T bị thương nên có bảo anh đưa vào tiệm thuốc mua 5 viên nén và nói đó là thuốc giảm đau.

Đến trưa cùng ngày, Linh sử dụng chứng minh thư giả thuê nhà nghỉ trên đường Phùng Khoang (phường Trung Văn) để “vui vẻ” với bạn trai và đưa thuốc cho bạn trai uống.

24_2_VOVGT_tang_vat_500
Tang vật của vụ án được tìm thấy trên người đối tượng. (Nguồn ảnh:VOV)

Chờ đợi có thế, sau khi bị ngủ mê, Linh nhanh chóng lấy điện thoại, tiền mặt và xe máy của V.T rồi chạy trốn. Sau khi bị Linh gài bẫy, anh đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Tiến hành điều tra, cơ quan công an phát hiện và bắt giữ Linh tại thị xã Tam Điệp khi cô đang bắt xe khách vào Sài Gòn.

Tại cơ quan công an, Linh khai tên thật là Trần Thị Thắng (ở xã Cấp Tiến, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang). Nữ nghi phạm 27 tuổi đã có một tiền án về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên VOV cho biết, Linh đã có một tiền án về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và được mãn hạn tù vào năm 2015. Sau khi ra tù, Thắng thường xuyên lên mạng xã hội làm quen bạn trai, nhẹ dạ dễ tin người để cướp tài sản.

Hiện, cơ quan công an đang tạm giữ hình sự Trần Thị Thắng để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.