Chất lượng sống

Bị bắt quả tang, chồng ôm chặt bồ cầu xin vợ không đánh ghen

06/07/2018, 06:19
image

Bị vợ bắt quả tang khi dẫn bồ đi ăn, người chồng đã ôm chặt bồ để tránh trận mưa đòn từ phía vợ.

26-1530791401

Người chồng (áo đen) ôm chặt cô bồ (áo trắng) và liên tục van xin để vợ không đánh cô bồ. (ảnh cắt từ clip)

Trên mạng xã hội Facebook mới xuất hiện 1 đoạn clip dài 3 phút cùng nhiều thông tin và hình ảnh cho rằng người vợ bắt gặp chồng lái ô tô đưa bồ đi ăn nên xông đến đánh ghen.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào tối 4/7 trên đường Lê Hồng Phong (đoạn trước khách sạn Mường Thanh Thanh Niên, TP. Vinh, Nghệ An). Lúc này, nam thanh niên tên Phú, lái ô tô đưa 1 cô gái đi ăn. Khi đi đến trước khách sạn Mường Thanh Thanh Niên, vợ của thanh niên này đi cùng một nhóm người đã bắt gặp nên tiến đến chặn xe lại để làm cho ra nhẽ.

Untitled-1

Nội dung chi tiết sự việc được người trong cuộc giải thích trên mạng xã hội. (Ảnh: chụp FB)

Lúc xuống xe, người chồng định dắt bạn gái bỏ chạy nhưng do bị nhiều người bao vây nên không chạy được. Sau đó, người vợ cùng nhóm người xông vào đánh cô bồ, đòi xé áo thì người chồng ôm chặt cô bồ rồi liên tục van xin vợ và mọi người dừng tay.

Sự việc chỉ dừng lại khi trong lúc giằng co áo cô bồ bị rách. Một số người dân chứng kiến sự việc lao vào can ngăn để tránh xảy ra hậu quả đáng tiếc.

>>> Video: Chồng ôm chặt bồ để tránh trận mưa đòn từ phía người vợ

Theo chia sẻ của người được cho là có liên quan trong clip, trước đây cô vợ cũng đã phát hiện ra sự việc chồng mình có bồ. Cô vợ đã bí mật hẹn gặp và nói chuyện lịch sự với cô gái kia. Tuy nhiên, cô gái kia vẫn tiếp tục cặp kè với chồng người khác gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Vì thế mới xảy ra sự việc đánh ghen như vậy.

Sau khi đoạn clip được đăng lên, rất nhiều người đã vào xem và bình luận. Đại đa số đều lên án việc người chồng cặp bồ. Tuy nhiên, nhiều người cũng khuyên can người vợ không nên tổ chức đánh ghen, đánh đập người vì có thể dẫn đến vi phạm pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.