Thời sự

Bị bắt “tiểu bậy”, người xe ôm khóc giãi bày với ông Hải

18/09/2017, 08:54

Do người đàn ông chưa thực hiện hành vi nên ông Hải không xử phạt và yêu cầu người này không tái phạm.

DSC_4008

Ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục xuống đường vào chiều 17/9

Chiều 17/9, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND Q.1 tiếp tục dẫn đầu đoàn kiểm tra liên ngành đi lập lại trật tự lòng, lề đường. Tại góc đường Nguyễn Văn Nguyễn - Trần Khánh Dư, lực lượng chức năng thấy một ô tô đậu trên vỉa hè, không có tài xế nên tiến hành niêm phong.

Khoảng 15 phút sau khi xe cẩu sắp kéo ô tô vi phạm đi thì nam thanh niên đến nhận mình là chủ xe xin gỡ niêm phong. Lực lượng chức năng không đồng ý vì chờ đã lâu nên chủ xe tranh cãi, không chấp nhận cho cẩu xe.

Lúc này ông Hải xuất hiện hỏi lý do đậu xe vỉa hè, tài xế cho biết do đi đám giỗ gấp nên đậu tạm tại đây. Với lý do này, ông Hải đồng ý để lực lượng chức năng gỡ niêm phong, chỉ lập biên bản phạt lỗi đậu xe vỉa hè. 

DSC_3893

Dọc tuyến đường Hoàng Sa, đoàn liên ngành phát hiện nhiều người câu cá nên thu cần

Dọc tuyến đường Hoàng Sa, đoàn liên ngành phát hiện nhiều người câu cá nên thu cần câu. Cũng tại đây, một người đàn ông trung niên chuẩn bị tiểu bậy lên thảm cỏ dọc kênh Nhiêu Lộc bị đoàn liên ngành thấy nên xuống lập biên bản xử phạt mức hai triệu đồng.

Trình bày với ông Hải, người đàn ông cho biết làm nghề xe ôm, gia đình khá khó khăn. Khi qua khu vực vì quá mắc tiểu nhưng không tìm được nhà vệ sinh nên “xử đại” ra thảm cỏ. "Do mắc quá tôi không biết đi ở đâu, vô quán nước phải mua tốn tiền còn xin nhà dân họ không cho nên bí quá tôi định đi bên ngoài. Tôi thấy nhiều người dắt chó ra tè tại đây được mà người lại không được làm vậy có vẻ bất công quá", người đàn ông khóc và xin ông Hải bỏ qua.

Do người đàn ông chưa thực hiện hành vi nên ông Hải không xử phạt rồi bắt tay, đề nghị người này không tiểu bậy nữa, góp phần làm đẹp đô thị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.