Pháp đình

Bị bắt vì tội hiếp dâm, lộ chuyện sát hại hai bé gái

08/02/2018, 19:44

Sau khi bị bắt vì hiếp dâm người phụ nữ, kẻ đồi bại đã lộ ra chuyện hắn từng sát hại hai bé gái.

ha-noi-cau-chuyen-rung-minh-sau-viec-2-be-gai-mat-

Đối tượng Đào Văn Hùng bị bắt vì tội Hiếp dâm rồi khai ra hành vi sát hại hai bé gái. Ảnh: báo Đất Việt

Theo VOV, mới đây, TAND TP. Hà Nội đã mở phiên sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Đào Văn Hùng (SN 1986, ở Phú Xuyên, Hà Nội) về hai tội "Giết người" và "Hiếp dâm". Cùng hầu tòa còn có bố mẹ bị cáo Hùng là Đào Văn Đông (SN 1948) bị truy tố về tội "Che giấu tội phạm" và Nguyễn Thị Nền (SN 1953) bị truy tố về tội "Không tố giác tội phạm".

Theo hồ sơ vụ án, do nảy sinh ý định đồi bại với phụ nữ qua đường, khoảng 11h ngày 19/11/2016, Hùng đi xe máy ra cánh đồng xã Khai Thái, Phú Xuyên, Hà Nội và mang theo hai bao tải đựng hung khí để phòng vệ. Một lát sau, chị T. (SN 1991, người cùng xã) đi qua liền bị đối tượng chặn lại dở trò đồi bại. Sau sự việc, nạn nhân được người qua đường giải cứu và trình báo đến cơ quan công an.

Cũng theo báo Vietnamnet, quá trình làm việc tại cơ quan điều tra, Hùng bất ngờ khai mình là người ra tay sát hại cháu bé mất tích ở thôn Vĩnh Trung (xã Khai Thái). Kẻ sát nhân đã dùng 2 tay kẹp cổ 2 bé gái lôi vào vườn nhà mình rồi sát hại dã man. Sau đó, hắn định giở trò đồi bại nhưng không thành.

Lúc này, bố của Hùng đi vào, thấy con trai đứng cạnh thi thể 2 bé gái, đã kêu lên và đi thông báo cho vợ biết. Cha mẹ Hùng chỉ biết nhìn con và khóc, trong khi anh ta nói sẽ tự giải quyết, chỉ cần bố mẹ không nói cho ai hay. Chờ khi trời tối, Hùng mang xác 2 bé gái chôn ở vườn nhà. Cả bố và mẹ của Hùng đều biết việc làm của con trai mình.

Về phía gia đình 2 bé gái, thấy con mất tích đã trình báo công an. Cơ quan công an tổ chức truy tìm và thông báo trên loa phát thanh của thôn. Bố mẹ của Hùng biết 2 nạn nhân xấu số đang nằm dưới đất lạnh, trong vườn nhà mình, nhưng không báo cho cơ quan thẩm quyền.

Làm rõ vụ án giết 2 bé gái, cơ quan điều tra đã khởi tố cả bố và mẹ Hùng về tội Che giấu tội phạm và Không tố giác tội phạm.

Tại cơ quan điều tra, Hùng và bố mẹ anh ta đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Lời nhận tội của các bị cáo phù hợp với kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, kết luận giám định và các tài liệu chứng cứ khác có trong hồ sơ.

Sau khi xem xét, ngày 7/2, HĐXX tuyên phạt Hùng 6 năm tù vì tội Hiếp dâm, tử hình vì tội Giết người. Bố của Hùng nhận 15 tháng tù treo tội Che giấu tội phạm, mẹ Hùng nhận 12 tháng tù treo tội Không tố giác tội phạm - báo PLVN đưa tin.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.