An ninh hình sự

Bị bắt vì trộm điện thoại có thiết bị định vị

24/09/2016, 15:49
image

Hai tên trộm vào khách sạn chia đồ trộm được, thì bị Công an ập đến kiểm tra tóm gọn.

1474687946105_999

Hai đối tượng Dũng và Cường bị bắt tại khách sạn khi đang chia tài sản trộm cắp.

Sáng 24/9, Đội hình sự đặc nhiệm thuộc Phòng CSĐT về TTXH (PC45) – Công an TP.HCM cho biết, vừa bàn giao hai đối tượng cho công an phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó vào tối 23/9, hai đối tượng là Hoàng Quốc Dũng, sinh năm 1974 và Chu Chí Cường sinh năm 1962 đến công viên 23/9 để xem biểu diễn văn nghệ. Khi phát hiện một vũ đoàn đã lên sân khấu biểu diễn, tư trang được để trong một ba lô nhưng không có người canh giữ. Hai đối tượng lợi dụng lúc đông người, đã trộm chiếc ba lô rồi đi khỏi hiện trường.

Khi biểu diễn xong, nhiều diễn viên trong vũ đoàn mới tóa hỏa vì không tìm thấy ba lô ở đâu. Theo các diễn viên, trong ba lô có 13 điện thoại các loại, một iPad, 21 triệu đồng, 1 đồng hồ, 2 nhẫn vàng cùng nhiều giấy tờ tùy thân. Sự việc được nhanh chóng báo cho công an địa phương.

Một số người cho biết, trong ba lô có điện thoại cài thiết bị định vị qua iCLoud. Các đơn vị đã tiến hành theo dõi và phát hiện hai đối tượng đang đưa ba lô đi qua nhiều địa bàn quận Gò Vấp, Tân Bình rồi về quận Tân Phú.

Lực lượng PC45 đã báo cho một tổ tuần tra ở quận Tân Phú biết. Qua theo dõi, phát hiện có hai đối tượng khả nghi đi trên một xe gắn máy biển số 51U9 – 4216. Hai đối tượng này sau đó đi vào khách sạn Như Ý nằm trên đường Lũy Bán Bích (P. Tân Thành, Q. Tân Phú).

Đến 0h ngày 24/9, lực lượng chức năng đã đến khách sạn kiểm tra hành chính. Khi vào kiểm tra phòng 501, thì bắt quả tang hai đối tượng Dũng và Cường đang chia nhau các tài sản trộm cắp được.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra làm rõ sự việc.

>>> Xem thêm video toàn cảnh vụ Hoa hậu Phương Nga bị đại gia kiện tội lừa đảo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.