Hậu trường sao

Bị biến thành "rổ" đựng bóng, Văn Lâm vẫn không hối hận khi sang Thái Lan

17/05/2019, 18:00

Có thành tích bết bát khi thi đấu trong màu áo CLB Muangthong United, Đặng Văn Lâm cho biết anh không hối hận khi sang Thái Lan.

img
Văn Lâm cho biết anh không hối hận khi tới CLB Muangthong United

CLB Muangthong United của Văn Lâm và các đồng đội đang trong tình cảnh khó khăn. Họ vừa bị loại ở League Cup Thái Lan bởi đội bóng hạng dưới. Tại Thái League, Muangthong đang xếp bét bảng khi chỉ thắng vỏn vẹn 1 trong 10 trận.

Phát biểu trên tờ Goal phiên bản Thái Lan, thủ môn của Việt Nam cho biết anh không thể đưa ra câu trả lời cho việc đội bóng đang gặp vấn đề gì. Nhưng đối với anh, Muangthong vẫn là một đội bóng lớn và cả đội vẫn đang nỗ lực hết mình cho những trận đấu sắp tới.

"Khi chuyển tới Muangthong, tôi biết đây là CLB lớn tại Thái Lan, khi họ đã nhiều lần vô địch Thái League. Đây vẫn là đội bóng lớn, có lịch sử bất chấp những kết quả gần đây. CLB nào cũng có lúc rời vào tình cảnh khó khăn. Năm nay tồi tệ với Muangthong. Tuy nhiên, điều tôi muốn nói là mọi thứ chưa kết thúc. Mới chỉ 10 trận trôi qua mà thôi, và chúng tôi tin mình sẽ có một vị trí tốt", thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga nói.

Cá nhân Văn Lâm cũng không có thành tích tốt từ khi đầu quân cho đội bóng Thái Lan. Sau 10 trận đầu tiên tại Thái League mùa này, Văn Lâm đã để thủng lưới 19 bàn, trung bình gần 2 bàn mỗi trận.

Khi được hỏi có hối hận vì đã chuyển đến CLB Thái Lan thi đấu, Văn Lâm cho biết: "Không có sự hối hận nào cả, tôi tin rằng việc chuyển tới Muangthong là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp. Tôi đã có được kinh nghiệm thi đấu tại Thai League. Trong mỗi trận đấu tôi luôn cố gắng để học hỏi nhiều hơn nữa. Tôi thích mọi thứ ở Thái Lan".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.