Showbiz

Bị "cấm sóng", Trấn Thành vẫn chạy show tối mặt

28/04/2017, 11:41

Dù bị Đài Truyền hình Vĩnh Long cấm sóng, lịch chạy show của Trấn Thành không bị ảnh hưởng.

Trấn Thành

Dù bị Đài Truyền hình Vĩnh Long "cấm sóng", lịch chạy show của Trấn Thành vẫn liên tục

Lịch diễn của Trấn Thành từ ngày 26/4 liên tục tới hết 3/5. Ngày thấp là 2 show còn lại là 3 show. Đặc biệt ngày 2/5, Trấn Thành chạy show 4 điểm tại 2 tỉnh Long An, Tiền Giang.

"Xìn tới đâu, ước ao bà con & FC Xìn đông nghẹt ngào tới đó. Lễ vui vẻ, quẫy & cười với Trấn Thành", nam diễn viên hài cho biết.

Những ngày qua, việc Trấn Thành bị Đài Truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa" và bị loại khỏi ghế giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng nhí của đài này đã gây xôn xao dư luận.

Trước sự việc này, Trấn Thành cũng đã chính thức lên tiếng sau khi sự việc đáng tiếc này được công khai. Nam danh hài gửi lời xin lỗi tới khán giả, đồng thời giải thích tình huống anh rời khỏi ghế giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng nhí.

Trấn Thành cho biết, anh xem đây là một sự việc ngoài ý muốn, và là một bước tạm dừng trong sự hợp tác của anh với đài Vĩnh Long và chương trình hiện tại. Đồng thời, các chương trình, hợp đồng với các đài khác của anh vẫn làm việc, phát sóng bình thường.

Trước sự việc này, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã bày tỏ quan điểm của mình, đồng thời gửi tới Trấn Thành những lời động viên, nhắn nhủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.