Showbiz

Bị chê lấy vợ Việt kiều già xấu, diễn viên Hoàng Anh phản pháo

20/02/2017, 14:23
image

Bị chê lấy vợ Việt kiều già xấu, diễn viên Hoàng Anh tuyên bố anh không quan tâm vợ giàu, hay Việt kiều.

unnamed_6_1

Ảnh cưới của diễn viên Hoàng Anh và Việt kiều Quỳnh Như

Hoàng Anh là nam diễn viên điển trai được công chúng nhớ đến qua các vai diễn trong bộ phim Hoa nắng, Đam mê... Tuy nhiên, nam diễn viên gốc Long An rất kín tiếng trong đời tư.

Mới đây, khi bộ ảnh cưới của Hoàng Anh và Việt kiều Quỳnh Như được tung lên các phương tiện truyền thông, không ít cư dân mạng chê già xấu và có phần “kém sắc” so với người chồng diễn viên. Nhiều người thậm chí còn cho rằng Hoàng Anh chạy theo vật chất và chấp nhận lấy người phụ nữ bằng tuổi.

Ngay lập tức, diễn viên Hoàng Anh đã có những đáp trả để bảo vệ bà xã, anh chia sẻ: “Ni sẽ nói một lần thôi nha. Nếu những ai đã là bạn bè của Ni trên Facebook thì biết rất rõ, từ trước giờ Ni không bao giờ nói về chuyện tình cảm của mình trên mạng xã hội. Bởi vì bản thân Ni nghĩ chuyện tình cảm riêng từ, dẫu có hạnh phúc hay đau khổ thì bản thân tự mình nhận lấy”.

Untitled

Diễn viên Hoàng Anh “phản pháo” trên trang cá nhân khi vợ Việt kiều bị chê già, xấu

Nam diễn viên thẳng thắn giãi bày tâm sự của những người nghệ sĩ, khi cho rằng “rời khỏi màn ảnh thì chúng tôi cũng chỉ là người bình thường thôi, ai cũng có mưu cầu hạnh phúc của mình. Và chúng tôi cần được tôn trọng”.

Hoàng Anh cho rằng, anh “không cần vợ đẹp, không cần vợ giàu, không cần vợ sang, Việt kiều không quan tâm. Chỉ cần mẹ chịu, mẹ đồng ý. Nhưng điều quan trọng là bản thân cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần hiểu nhau. Và khi tình yêu đã đủ lớn rồi thì đến lúc đó nhan sắc nó là: Không quan trọng. Thời gian làm mình già đi, tình cảm vẫn đọng lại mãi mãi”.

Ngay sau những chia sẻ thẳng thắn của diễn viên Hoàng Anh đã có nhiều fan lên tiếng ủng hộ. Họ cho rằng nam diễn viên và vợ xứng đáng được tôn trọng và hưởng hạnh phúc bên nhau, chứ không phải là chịu sự dòm ngó quá thô lỗ từ một số người.

dien vien hoang anh

Diễn viên Hoàng Anh cho biết anh không lấy vợ vì giàu có hay Việt kiều mà vì tình yêu và được mẹ đồng ý.

Vợ chồng diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình cũng đồng cảm với Hoàng Anh, Ngọc Lan khuyên đồng nghiệp rằng: "Ai nói gì mặc kệ họ, họ cũng đâu sống cho mình đâu, cũng chẳng cần ai hiểu mình hai người yêu nhau và hiểu nhau là được rồi".

Được biết Hoàng Anh và bạn gái Việt kiều - Quỳnh Như đã quen nhau được hơn 1 năm. Nam diễn viên sinh năm 1986 tâm sự mối tình của anh và vợ là duyên nợ. Cả hai bằng tuổi nhau, đến với nhau qua sự mai mối của mẹ vợ. Bà yêu thích những vai diễn chân thật và tự nhiên của Hoàng Anh trong các phim truyền hình nên nhắn con gái xem. Không ngờ cô cũng trở thành fan của diễn viên điển trai. Ngoài ra, mẹ của Hoàng Anh cũng có thiện cảm với bạn gái anh.

Hoàng Anh cũng cho biết sau khi đám cưới, anh vẫn đi về giữa Việt Nam và Mỹ chứ không định cư hẳn tại nước ngoài.

Một số hình ảnh trong bộ ảnh cưới của Hoàng Anh và vợ Quỳnh Như:

unnamed_4

Sau một năm yêu, Hoàng Anh và người yêu Quỳnh Như quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 25/2. 

unnamed_2

Nam diễn viên cho biết hình cưới được thực hiện vào dịp Tết khi vợ anh từ Mỹ về nước.

1
Địa điểm chụp hình cưới là ở Hồ Cốc, Vũng Tàu - quê hương cô dâu. 
unnamed_3

Diễn viên phim Hoa nắng chia sẻ vợ anh không xinh đẹp như các người yêu trước nhưng tấm lòng nhân hậu và tình cảm dành cho gia đình thì không ai sánh được. Đây cũng chính là lý do anh muốn gắn bó cả đời với cô.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.