Showbiz

Bị chê tóc "củ hành", Đan Trường: "Tôi không đủ sức làm đẹp lòng thánh soi"

20/04/2019, 13:58

Đan Trường cho rằng, anh thích kiểu tóc nào thì để kiểu đó. Đó là quyền của anh, không ảnh hưởng đến ai cả.

img
Kiểu tóc mới của Đan Trường bị nhiều người gọi là tóc "củ hành".

Mới đây, trên fanpage chính thức của mình, Đan Trường đã có những dòng chia sẻ khá dài trước câu chuyện về vấn đề kiểu tóc của anh thời gian qua. Theo Đan Trường, có một số người hiện nay không phải là người hâm mộ thật sự của anh thường hay bình luận hoặc nhắn tin nói về "vấn đề tóc tai" của anh. Nam ca sĩ mong mọi người không làm như vậy nữa.

"Có lẽ cái bóng "hai mái" huyền thoại của tôi quá lớn nên mọi người cứ nghĩ tôi vẫn còn 23 tuổi chứ không phải là ông bố 43 tuổi rồi. Nói thật đến giờ, tôi không quan trọng đến chuyện đẹp hay xấu nữa, và cũng không còn đủ sức để làm vui lòng những người không ưa mình hoặc làm đẹp lòng những thánh soi", Đan Trường chia sẻ.

Giọng ca của "Tình khúc vàng" chắc chắn, trong suốt hơn 23 năm qua, anh là một trong những ca sĩ đã trải nghiệm rất nhiều kiểu tóc khác nhau, nhưng vẫn bị dư luận chê bai. Anh nghĩ, cho dù suốt 23 năm ấy mình vẫn để mãi một kiểu tóc 2 mái thì chắc chắn vẫn sẽ có những lời bàn ra tán vào.

Anh khẳng định, kiểu tóc hiện tại đã phù hợp với mình rồi. Bởi mỗi thời điểm, con người có suy nghĩ khác nhau, có cách nhìn khác nhau và tự hiểu được như thế nào là phù hợp với mình nhất. "Sao các bạn không nghĩ rằng ai cũng có quyền được để kiểu tóc theo ý mình thích? Mình thích kiểu nào thì mình để kiểu đó, đó là quyền của mình, chẳng ảnh hưởng đến ai cả", nam ca sĩ bức xúc.

img
Đan Trường gắn liền với kiểu tóc hai mái một thời.

Không chỉ vậy, Đan Trường còn kêu gọi người hâm mộ của mình không bị xao động và phải biết bảo vệ chính kiến riêng của mình. Anh không phải là thần thánh, cũng không phải là người quá hoàn mỹ để không bị sai sót. Giọng ca 43 tuổi cũng khuyên người hâm mộ hãy tập làm quen với hình ảnh của Đan Trường, đó là từ từ anh sẽ già nua nhăn nheo xấu xí theo quy luật của tự nhiên. Lúc đó, mái tóc sẽ không còn là vấn đề gì nữa.

Bản thân anh cho rằng, ký ức vẫn sẽ mãi là ký ức nên mỗi người hãy lưu giữ và xem đó là những kỷ niệm đẹp. Anh mong muốn mọi người nhìn vào hiện tại, anh phải lo cho sức khoẻ để lo con cái, lo cho gia đình, cống hiến âm nhạc cho khán giả và trò chuyện với người hâm mộ mỗi ngày.

Trước đó, Đan Trường đã chia sẻ hình ảnh mới với kiểu tóc mới và nhận được không ít phản hồi từ cộng đồng mạng. Nhiều người gọi đây là mái tóc “củ hành cuốn lô”. Họ khuyên anh nên đổi kiểu tóc, quay lại phong cách cũ, rằng mái tóc mới không phù hợp với anh. "Thần tượng của tôi trông khác hẳn khi để kiểu tóc này. Xin hãy là anh của ngày hôm qua”, một người bình luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.